Vietnamese |  English |  中文 |  Báo In

Kinh tế

Chiều 10-10, tại Trung tâm Hành chính tỉnh, ông Mai Hùng Dũng, Ủy viên Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh đã tiếp và làm việc với Đoàn công tác UBND TP.Đà Nẵng

Việc thanh tra, kiểm tra hoạt động xây dựng, dự án bất động sản (BĐS) sẽ góp phần bảo đảm quy hoạch đô thị, bình ổn thị trường BĐS trên địa bàn tỉnh

Theo UBND TP.Thuận An, 6 tháng đầu năm 2020 thành phố đã tiếp tục thực hiện công tác cấp giấy chứng nhận quyền sử dụng đất, quyền sở hữu nhà ở và tài sản gắn liền với đất, đăng ký biến động cho các trường hợp chuyển mục đích

Chiều 26-6, Chi hội Doanh nhân trẻ TP.Thuận An đã tổ chức tọa đàm "Digital marketing trong thời đại công nghệ 4.0 và học gì từ Covid-19".

Sáng 26-6, Công ty Điện lực Bình Dương đã tổ chức diễn tập công tác phòng chống thiên tai (cấp Khu vực 2) năm 2020.

Bình Dương đã và đang tập trung đầu tư xây dựng kết cấu hạ tầng theo hướng đồng bộ, đa dạng hóa nguồn lực và phương thức đầu tư phát triển kết cấu hạ tầng giao thông,

Những nỗ lực của Công ty Cổ phần đầu tư Thái Bình (TBS) trong hành trình phát triển không chỉ là thành công của một doanh nghiệp (DN), mà đó còn la sự đóng góp rất quan trọng vào thành công của ngành công nghiệp tỉnh nhà.

Theo UBND TP.Thuận An, trong 6 tháng đầu năm 2020, giá trị sản xuất công nghiệp trên địa bàn ước thực hiện 119.500 tỷ đồng, tăng 7% so với cùng kỳ.

Theo Cục Hải quan tỉnh, 100% tờ khai của doanh nghiệp (DN) đều được thực hiện trên hệ thống VNACCS/VCIS, thời gian thông quan hàng hóa luôn bảo đảm theo quy định dưới 2 giờ.

Thanh tra tỉnh vừa có kết luận trong việc kiểm tra toàn bộ khu dân cư (KDC), khu đô thị trên địa bàn, đặc biệt là các KDC được hình thành trên những khu đất là các công ty, xí nghiệp trước đây tại TP.Thuận An và TP. Dĩ An.

Dịch bệnh Covid-19 được kiểm soát, các chính sách hỗ trợ doanh nghiệp (DN) vượt khó của Chính phủ bước đầu phát huy tác dụng.

Tiếp tục hỗ trợ doanh nghiệp (DN) phát triển sản xuất, kinh doanh, nâng cao năng lực cạnh tranh, thời gian qua, ngành thuế và hải quan tỉnh đã có nhiều giải pháp, nỗ lực đồng hành cùng DN.

Cùng với việc tăng cường kiểm tra, xử lý, Cục Quản lý thị trường (QLTT) tỉnh đã và đang tích cực đẩy mạnh công tác tuyền truyền, phổ biến pháp luật đến người sản xuất, kinh doanh trên địa bàn tỉnh.

Quay lên trên