Vietnamese |  English |  中文 |  Báo In

Kinh tế

Theo Ngân hàng HSBC, Việt Nam đã trở lại là "ngôi sao" tăng trưởng của ASEAN. Tăng trưởng quý 3/2024 đạt mức 7,4% so với cùng kỳ năm trước, cao hơn dự báo của HSBC cũng như các tổ chức khác.

Trong giai đoạn từ 2016 đến nay, huyện Dầu Tiếng đã nâng cấp, dặm vá, sửa chữa trên 183 tuyến đường, tổng chiều dài trên 375km, duy tu sửa chữa 14 cầu bê tông cốt thép, đến nay không còn cầu tạm và cầu sắt.

Xây dựng nông thôn mới (NTM) gắn với phát triển du lịch sinh thái vườn trên địa bàn xã An Sơn (TP.Thuận An) đã và đang triển khai thực hiện

Để thu hút dòng vốn đầu tư nước ngoài (FDI) bền vững, Bình Dương đã triển khai chương trình đổi mới thu hút đầu tư trong giai đoạn 2016-2020, trong đó đặt mục tiêu thu hút 7 tỷ USD vốn FDI trong cả giai đoạn.

Hiện nay, với việc áp dụng công nghệ cao trong nông nghiệp, ngành nông nghiệp của tỉnh đã tạo được những bước chuyển tích cực, hình thành nhiều vùng sản xuất hàng hóa tập trung, có năng suất, chất lượng

Từ 15 giờ ngày hôm nay (15/3), xăng và các mặt hàng dầu sẽ sẽ giảm mạnh sau khi áp dụng quỹ bình ổn.

Dịch Covid-19 bùng phát, phơi bày những điểm yếu cố hữu của kinh tế thế giới và Việt Nam là sự quá phụ thuộc vào thị trường Trung Quốc.

Tình hình dịch bệnh Covid-19 vẫn đang diễn biến phức tạp, nhiều doanh nghiệp (DN) bị ảnh hưởng trực tiếp từ dịch bệnh Covid-19 dẫn đến số thu dự kiến năm 2020 của các Chi cục Hải quan trong tỉnh đều giảm.

Việc nhiều người dân đổ xô đi mua lương thực, thực phẩm để đối phó với dịch bệnh, trong đó có mặt hàng mì gói đang gây ra tác động tăng giá đối với mặt hàng này.

Thị trường bất động sản (BĐS) tại Bình Dương đã có bước phục hồi và phát triển tốt.

Sáng nay (13-3), thực hiện văn bản chỉ đạo của UBND tỉnh, Sở Công thương đã tổ chức cuộc họp nhằm bàn về kế hoạch dự trữ gạo ứng phó với dịch bệnh Covid-19 trên địa bàn tỉnh.

Chiều 12-3, Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn tổ chức hội nghị trực tuyến thúc đẩy sản xuất nông nghiệp trong điều kiện dịch bệnh Covid-19.

Ông Mai Hùng Dũng, Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh vừa chủ trì hội nghị nghe Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn

Quay lên trên