Vietnamese |  English |  中文 |  Báo In

Kinh tế

Theo Ngân hàng HSBC, Việt Nam đã trở lại là "ngôi sao" tăng trưởng của ASEAN. Tăng trưởng quý 3/2024 đạt mức 7,4% so với cùng kỳ năm trước, cao hơn dự báo của HSBC cũng như các tổ chức khác.

Chung tay bảo vệ môi trường là một vấn đề toàn cầu, trong đó có lĩnh vực PCCC. Trước yêu cầu của thực tiễn, Cục Cảnh sát PCCC và CNCH đang nghiên cứu và đề xuất xây dựng tiêu chuẩn quy định hệ thống chữa cháy bằng khí FK-5-1-12.

Cục Cảnh sát PCCC và CNCH vừa có Công văn số 3478/PCCC&CNCH-P7 về việc thực hiện kiểm định phương tiện PCCC gửi các cơ quan, tổ chức, doanh nghiệp, cá nhân để nắm và tổ chức thực hiện.

Trước diễn biến tình hình cháy, nổ ngày càng phức tạp, số lượng, quy mô và tính chất các vụ cháy ngày càng tăng, thiệt hại về người và tài sản ngày càng lớn

Xăng và các mặt hàng dầu tiếp tục điều chỉnh kể từ 15 giờ ngày hôm nay (29/2) sau khi áp dụng quỹ bình ổn.

Ông Trần Trọng Lâm, Trưởng ban Thi đua - Khen thưởng tỉnh, cho biết như thế khi trao đổi với phóng viên Báo Bình Dương liên quan đến vấn đề quy trình tặng thưởng huân chương

Báo cáo mới đây của Bộ Lao động - Thương binh và Xã hội cho biết trong 181.597 doanh nghiệp (DN) được thống kê, có 322 DN tạm dừng hoạt động, 553 DN giảm quy mô hoặc thu hẹp sản xuất, kinh doanh.

UBND tỉnh vừa ban hành Quyết định về Quy chế phối hợp quản lý trật tự xây dựng trên địa bàn tỉnh. Quyết định này có hiệu lực kể từ ngày 1-3- 2020 và thay thế Quyết định số 37/2015/QĐ-UBND ngày 7-9- 2015 của UBND tỉnh

Cục Công nghiệp Bộ Công thương vừa có báo cáo về tác động của dịch bệnh Covid-19 đến một số ngành sản xuất của Việt Nam.

Theo ngành chức năng, đến nay tỉnh cơ bản đã khống chế bệnh dịch tả heo châu Phi (DTHCP); bệnh dịch đã giảm dần từ tháng 10-2019, số lượng heo tiêu hủy hàng tuần đã giảm khoảng 10 lần so với giai đoạn cao điểm của bệnh dịch.

Nhiều bạn trẻ khởi nghiệp khi mới 18 đôi mươi, còn chị Hồng Thị Ngọc Khuyên, ngụ khu phố Đông Tư, phường Lái Thiêu, TP.Thuận An khởi nghiệp năm 34 tuổi, bằng việc kinh doanh dịch vụ cưới hỏi, sự kiện.

Ông Trần Quang Dũng, Phó Hạt trưởng Hạt Kiểm lâm huyện Dầu Tiếng, cho biết đơn vị đã gắn biển báo hiệu cấp dự báo cháy rừng cấp 4 tại các khu rừng trên địa bàn huyện.

Ngân hàng Thương mại Cổ phần Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) vừa công bố triển khai gói tín dụng quy mô 20.000 tỷ đồng và 100 triệu USD dành cho các khách hàng doanh nghiệp hiện hữu của BIDV

Quay lên trên