Nghiên cứu ứng dụng chất chữa cháy FK-5-1-12

Cập nhật: 02-03-2020 | 09:09:48

 Chung tay bảo vệ môi trường là một vấn đề toàn cầu, trong đó có lĩnh vực PCCC. Trước yêu cầu của thực tiễn, Cục Cảnh sát PCCC và CNCH đang nghiên cứu và đề xuất xây dựng tiêu chuẩn quy định hệ thống chữa cháy bằng khí FK-5-1-12.

Hệ thống chữa cháy bằng khí FK-5- 1-12 với nhiều đặc tính nổi trội và được đánh giá cao về hiệu quả, bảo vệ tài sản, an toàn cho người sử dụng và thân thiện với môi trường. Tại Việt Nam, một số công trình đã được đầu tư trang bị hệ thống chữa cháy này, tuy nhiên Việt Nam hiện chưa có tiêu chuẩn quy định về hệ thống chữa cháy bằng khí FK-5-1- 12. Vì vậy về quản lý nhà nước, cơ quan chức năng chưa có cơ sở kỹ thuật để hướng dẫn thẩm duyệt, lắp đặt sử dụng hệ thống. Theo Cục Cảnh sát PCCC và CNCH, trong tương lai không xa, tiêu chuẩn này sẽ góp phần bổ sung hoàn thiện hệ thống các quy chuẩn, tiêu chuẩn về PCCC ở Việt Nam, kịp thời bắt nhịp với xu thế và đòi hỏi ngày càng cao về an toàn PCCC của các công trình xây dựng nước ta.

TIỂU MY

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên