Vietnamese |  English |  中文 |  Báo In

Kinh tế

Theo Ngân hàng HSBC, Việt Nam đã trở lại là "ngôi sao" tăng trưởng của ASEAN. Tăng trưởng quý 3/2024 đạt mức 7,4% so với cùng kỳ năm trước, cao hơn dự báo của HSBC cũng như các tổ chức khác.

UBND tỉnh vừa ban hành quyết định về việc phân loại đường để tính giá cước trên địa bàn tỉnh Bình Dương.

Tổng cục Thuế vừa có thông báo gửi các Cục Thuế yêu cầu tạm thời thay đổi ứng xử trong giao tiếp hàng ngày; không bắt tay, giảm thiểu hội họp

Trước việc dịch bệnh do chủng mới vi rút Corona diễn biến phức tạp, hiện trên địa bàn tỉnh có nhiều cửa hàng không còn khẩu trang để bán.

C.P Group là doanh nghiệp (DN) đầu tiên trong số các DN chăn nuôi lớn có động thái giảm giá thịt heo sau cuộc họp của Ban chỉ đạo điều hành giá diễn ra hôm 31-1.

Báo cáo mới nhất của Tổng cục Thống kê cho biết kim ngạch hàng hóa xuất khẩu tháng 1-2020 ước tính đạt 19 tỷ USD, giảm 14,3% so với cùng kỳ năm trước

Những ngày này đang bước vào cao điểm mùa khô, thời tiết nắng nóng, hanh khô cũng là lúc các vườn cây cao su kết thúc chu kỳ rụng lá, thảm thực bì dưới tán cao su dày, rất dễ bắt lửa gây cháy.

Chính phủ vừa ban hành Nghị định 04/2020/NĐ- CP sửa đổi, bổ sung một số điều của Nghị định 31/2016/ NĐ-CP quy định xử phạt vi phạm hành chính trong lĩnh vực giống cây trồng, bảo vệ và kiểm dịch thực vật

Mạng tin kinh tế Business Insider phiên bản tiếng Nhật ngày 3-2 có bài viết đánh giá rằng, thị trường bán lẻ Việt Nam đang thu hút sự quan tâm lớn của giới doanh nghiệp Nhật Bản.

Là một tỉnh công nghiệp, tỉnh Bình Dương luôn chú trọng đến việc phát triển bền vững. Theo đó, công tác phòng chống biến đổi khí hậu, bảo vệ môi trường luôn được các ngành chức năng, địa phương trong tỉnh quan tâm.

ông Jean-Pierre Archambault, Tổng Thư ký Hội Hữu nghị Pháp-Việt, khẳng định rằng Việt Nam, dưới sự lãnh đạo của Đảng Cộng sản, đã giành được hai chiến thắng lịch sử tiêu biểu,

Dịch cúm chủng mới Corona (nCoV) đang có nhiều diễn biến mới, phức tạp khiến thị trường khẩu trang khan hiếm hàng và liên tục bị đẩy giá lên cao khi nhiều người dân đổ xô đi mua để phòng dịch Corona.

Sau kỳ nghỉ Tết Nguyên đán Canh Tý 2020, công nhân lao động trên địa bàn tỉnh trở lại làm việc với khí thế vui tươi, phấn khởi.

Quay lên trên