Vietnamese |  English |  中文 |  Báo In

Kinh tế

Theo Ngân hàng HSBC, Việt Nam đã trở lại là "ngôi sao" tăng trưởng của ASEAN. Tăng trưởng quý 3/2024 đạt mức 7,4% so với cùng kỳ năm trước, cao hơn dự báo của HSBC cũng như các tổ chức khác.

Ngày 7-1, Trung tâm Xúc tiến Đầu tư, Thương mại và Phát triển công nghiệp (Sở Công thương) đã tổ chức nghiệm thu cơ sở Đề án “Hỗ trợ ứng dụng máy móc thiết bị trong may trang phục”

Tập đoàn Hoa Sen vừa công bố ước kết quả kinh doanh hợp nhất quý I của niên độ tài chính 2019 – 2020.

Đánh giá cao tầm quan trọng của ngành công nghiệp hỗ trợ (CNHT), thời gian qua tỉnh đã triển khai đồng bộ nhiều giải pháp khuyến khích các doanh nghiệp trong lĩnh vực này phát triển

UBND tỉnh ban hành kế hoạch bình ổn thị trường hàng hóa thiết yếu năm 2020 trên địa bàn tỉnh Bình Dương (gọi tắt là kế hoạch).

Năm 2019, xã Tân Hiệp được UBND huyện Phú Giáo chọn làm xã điểm xây dựng nông thôn mới (NTM) nâng cao.

Theo Cục Hải quan Bình Dương, trong năm 2019 đơn vị đã phát hiện, xử lý 2.492 trường hợp vi phạm, trong đó phạt vi phạm hành chính 1.865 vụ

Bắt đầu vào cao điểm mua sắm tết, hiện sức mua trên thị trường tỉnh đang tăng mạnh. Dự báo, trong những ngày tới sức mua tăng gấp 3 - 4 lần so với ngày thường.

Năm 2019, các mặt hàng xuất khẩu chủ lực của tỉnh như dệt may, gỗ, gốm sứ... duy trì mức tăng trưởng khá.

Đại diện Ngân hàng Nhà nước cho biết đơn vị này sẽ không phát hành tiền lẻ, mệnh giá thấp nhân dịp Tết Canh Tý 2020.

Ngày 4-1, Sở Công thương tổ chức gặp mặt các cựu công chức ngành Công thương qua các thời kỳ lần thứ 26.

Thời gian gần đây, điều tra chống lẩn tránh biện pháp phòng vệ thương mại (PVTM), khiếu nại từ các thị trường nhập khẩu đối với hàng hóa xuất xứ từ Việt Nam liên tục gia tăng.

Đến nay, TX.Thuận An đã cấp giấy chứng nhận quyền sử dụng đất cho hộ dân trên địa bàn đạt 99,54% so với số hộ sử dụng đất và đạt 99,55% so với diện tích phải cấp toàn thị xã.

Quay lên trên