Vietnamese |  English |  中文 |  Báo In

Môi trường

Cùng với gió Đông Bắc, sương mù khiến độ ẩm cao, chất lượng không khí nhiều khu vực của Thủ đô Hà Nội tiếp tục ở mức có hại cho sức khỏe và không tốt cho nhóm nhạy cảm.

Mức phí, đối tượng chịu phí nước thải đã có sự thay đổi mạnh mẽ bằng các quy định mới chặt chẽ hơn, đáp ứng yêu cầu thực tiễn, nhằm bảo vệ môi trường (BVMT)...

Biến đổi khí hậu làm thay đổi những quy luật tự nhiên, gây ra nhiều hiện tượng thời tiết cực đoan, khiến TP HCM và các tỉnh Nam Bộ có mưa trái mùa lớn nhất từ trước đến nay.

Chiều 30-3, ông Trần Phú Cường, Chi cục Trưởng Chi cục Chăn nuôi, Thú y và Thuỷ sản tỉnh cho biết, đã có báo cáo về nguyên nhân gây cá chết tại hồ Từ Vân 1, ấp Cầu Sắt, xã Lai Hưng, huyện Bàu Bàng.

431/KH-UBND về thu thập dữ liệu tài nguyên và môi trường (TN&MT) trên địa bàn tỉnh Bình Dương năm 2017.

Sở Tài nguyên và Môi trường (TN&MT) vừa thông báo một số điểm mới cần lưu ý trong vi phạm và xử phạt lĩnh vực TN&MT trên địa bàn tỉnh

(BDO) Tối 25-3, Tỉnh đoàn phối hợp với Sở Công thương, Công ty Điện lực Bình Dương tổ chức Chương trình hưởng ứng chiến dịch “Giờ trái đất” tỉnh Bình Dương năm 2017.

Vì môi trường phát triển bền vững, vì Bình Dương xanh - sạch - đẹp, Câu lạc bộ Hữu nghị Việt - Nhật vừa tổ chức hoạt động tình nguyện Vì Thành phố Xanh tại các tuyến đường xung quanh khu vực Trung tâm hành chính tỉnh Bình Dương.

Từ 20 giờ 30 phút đến 21 giờ 30 phút hôm nay (25/3), sự kiện Giờ Trái Đất 2017 sẽ được tổ chức tại Quảng trường Cách mạng tháng Tám, thủ đô Hà Nội, dự kiến thu hút hàng nghìn người tham gia hưởng ứng.

Để hưởng ứng chiến dịch "Giờ Trái Đất 2017" trong năm thứ 11 liên tiếp, nhằm kêu gọi hành động khẩn cấp đối phó với tình trạng biến đối khí hậu toàn cầu, các thành phố trên toàn thế giới sẽ đồng loạt tắt điện

Giờ Trái đất năm 2017 tiếp tục mang thông điệp “Tắt đèn, bật tương lai”.

(BDO) Trong tuần qua, các bạn trẻ khắp nơi trong tỉnh đã thực hiện nhiều hoạt động hưởng ứng chương trình “Giờ trái đất”.

Chính phủ vừa ban hành Nghị định 01/2017/NĐ-CP sửa đổi, bổ sung một số điều của Nghị định số 43/2014/ NĐ-CP ngày 15-5-2014 quy định chi tiết thi hành một số điều của Luật Đất đai

Quay lên trên