Vietnamese |  English |  中文 |  Báo In

Môi trường

Trên khu vực Hà Tĩnh, Quảng Bình, từ 5g50 phút đến 10g50 phút ngày 2-10 tiếp tục có mưa với lượng phổ biến ở Hà Tĩnh từ 20-50mm, có nơi trên 100mm, Quảng Bình mưa từ 30-60mm, có nơi trên 120mm.

Dự báo trong sáng 28/3, khu vực Bắc Bộ tiếp tục có mưa, một số nơi có mưa vừa đến mưa to với lượng mưa phổ biến từ 10-20mm, có nơi trên 50mm.

Với thông điệp là tắt đèn trong 60 phút và hơn thế nữa, Sự kiện Giờ Trái đất nhằm mục đích nhắc nhở mọi cá nhân, cộng đồng, doanh nghiệp về tiết kiệm năng lượng, bảo vệ môi trường.

Thủ đô Hà Nội nhiều mây, có mưa nhỏ vài nơi, trưa chiều trời nắng. Gió Đông Bắc cấp 2-3. Sáng và đêm trời rét. Nhiệt độ thấp nhất 18-20 độ C; cao nhất 22-24 độ C.

Từ ngày 20 đến ngày 26-3, Ban Thường vụ Tỉnh đoàn - Hội LHTN Việt Nam tỉnh phối hợp với Công ty Điện lực tỉnh tổ chức ra quân đội hình đạp xe diễu hành tuyên truyền hưởng ứng chiến dịch “Giờ trái đất” năm 2022...

Thực hiện chỉ đạo của Thủ tướng Chính phủ về việc đẩy mạnh ứng dụng chuyển đổi số vào các hoạt động quản lý nhà nước và hướng tới xây dựng chính quyền điện tử...

Được xem là một trong những tuyến đường huyết mạch, giúp mở rộng liên kết vùng và thúc đẩy sự phát triển kinh tế - xã hội các khu vực phía bắc của tỉnh, tiến độ thi công tuyến đường tạo lực Bắc Tân Uyên - Bàu Bàng - Phú Giáo...

Ngày 24/3, Bắc Bộ ngày có mưa nhỏ vài nơi, trưa hửng nắng, đêm có mưa nhỏ rải rác, gió Đông Bắc cấp 2-3, đêm và sáng trời rét, nhiệt độ cao nhất phổ biến ở mức 22-24 độ C.

Phát biểu tại phiên họp Đại hội đồng IPU-144, Chủ nhiệm Ủy ban Đối ngoại Vũ Hải Hà đã nêu năm đề xuất nhằm thúc đẩy hành động của Quốc hội hướng tới mục tiêu đạt phát thải ròng bằng 0.

Với chủ đề “Nước ngầm - Biến nguồn tài nguyên vô hình thành hữu hình,” Ngày Nước Thế giới năm 2022 là dịp để kêu gọi cộng đồng cùng chung tay bảo vệ nguồn tài nguyên quý giá này.

Do ảnh hưởng của không khí lạnh nén rãnh áp thấp nên từ chiều tối 22/3 đến ngày 23/3, khu vực vùng núi và trung du Bắc Bộ có mưa vừa, mưa to và dông, có nơi mưa rất to.

Khu vực Bắc Bộ và Thủ đô Hà Nội nhiều mây, có mưa vài nơi, sáng sớm có sương mù và sương mù nhẹ rải rác, trưa chiều giảm mây hửng nắng, nhiệt độ cao nhất có nơi trên 35 độ C.

Trong thông cáo trước thềm sự kiện này, IPU cho biết tình trạng khẩn cấp về khí hậu đang ảnh hưởng đến mọi khu vực trên thế giới và tiếp tục gia tăng với tốc độ nhanh chóng.

Quay lên trên