Hội thao kỷ niệm 25 năm thành lập Hội Doanh nhân trẻ Bình Dương: Sôi động, giàu ý nghĩa

Cập nhật: 11-10-2024 | 09:10:16

Ngày 10-10, Hội thao kỷ niệm 25 năm thành lập Hội Doanh nhân trẻ (DNT) Bình Dương đã diễn ra ấn tượng và thành công tốt đẹp. Qua hoạt động này, các hội viên của Hội DNT Bình Dương đã thể hiện được tinh thần yêu thể thao cũng như sự đoàn kết, năng động góp phần vào sự phát triển chung của Bình Dương.


Các đại biểu chụp ảnh lưu niệm tại lễ khai mạc hội thao lần 1 năm 2024 do Hội DNT Bình Dương tổ chức

Sau 25 năm hình thành và phát triển, năm 2024 đánh dấu cột mốc ý nghĩa đối với Hội DNT Bình Dương. Xuyên suốt thời gian qua, từng hội viên của hội đã có những đóng góp nhất định vào sự phát triển kinh tế của tỉnh nhà. Hiện Hội DNT Bình Dương đã trở thành một trong những tổ chức tích cực trong việc hỗ trợ và thúc đẩy các hoạt động kinh doanh, góp phần đáng kể phát triển kinh tế của tỉnh nhà.


Một pha tranh bóng máu lửa của các cầu thủ tại hội thao

Là những chủ doanh nghiệp, không chỉ tạo ra hàng ngàn việc làm cho người dân, đóng góp vào sự phát triển của Bình Dương nói riêng và Việt Nam nói chung, song song với việc làm kinh tế giỏi, cộng đồng doanh nhân trẻ Bình Dương cũng tích cực tham gia vào các hoạt động xã hội ý nghĩa. Trong đó, việc thường xuyên rèn luyện thân thể, chơi thể thao tăng cường sức khỏe, cũng được từng hội viên chú trọng.


Chi hội Doanh nhân trẻ Dầu Tiếng giành chức vô địch ở môn bóng đá trong lần đầu hội thao được tổ chức

Đặc biệt, Hội DNT Bình Dương còn thường xuyên tham gia vào các hoạt động thiện nguyện, sẻ chia khó khăn với đồng bào cả nước. Tại hội thao lần này, hội đã công bố chương trình thiện nguyện, chia sẻ khó khăn với đồng bào miền Bắc vừa trải qua cơn bão số 3. Theo đó, hội đã quyên góp được 800 triệu đồng, một phần sẽ chuyển cho tài khoản của MTTQ Việt Nam, số còn lại dùng vào việc hỗ trợ dựng nhà cho một số hộ dân bị ngã đổ sau bão.


Các doanh nhân trẻ chụp ảnh lưu niệm trước khi ra sân thi đấu môn tennis

Bằng nhiều hoạt động, cách làm khác nhau nhưng rất ý nghĩa, Hội DNT Bình Dương đã và đang từng bước khẳng định đội ngũ doanh nhân không chỉ giỏi trong kinh doanh mà còn luôn sẵn sàng hỗ trợ với đồng bào cả nước mỗi khi có thiên tai, lũ lụt.


Trên sân golf, doanh nhân trẻ Bình Dương cũng là những golfer chuyên nghiệp

Hội thao kỷ niệm 25 năm ngày thành lập Hội DNT Bình Dương - lần thứ 1 năm 2024 đã thành công tốt đẹp. Đây chính là tiền đề để hội hướng đến những mục tiêu cao hơn, xa hơn trong tương lai. Tiếp tục khẳng định được vị thế của tổ chức trong hoạt động kinh doanh góp phần cùng tỉnh nhà phát triển hơn nữa.

Hội thao kỷ niệm 25 năm thành lập Hội DNT Bình Dương được khai mạc vào sáng ngày 10-10 tại sân bóng đá Sora Garden. Hội thao có 3 môn thi đấu gồm: Bóng đá 7 người (4 đội), tennis (62 tay vợt) và golf (60 golfer).

Tại hội thao, toàn bộ thông tin, hình ảnh được truyền thông đầy đủ và chi tiết nhất trên Báo Bình Dương.

THÁI HẢI

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=123
Quay lên trên