Khẩn trương làm rõ vụ án mạng làm 2 người chết

Cập nhật: 15-10-2022 | 11:55:25

(BDO) Sau khi xảy ra vụ án mạng làm 2 người chết tại phường Tân Phước Khánh, TX.Tân Uyên, đêm 14-10, Đại tá Trịnh Ngọc Quyên, Giám đốc Công an tỉnh Bình Dương đã trực tiếp đến hiện trường chỉ đạo phòng nghiệp vụ, Công an TX.Tân Uyên phối hợp lực lượng chức năng khẩn trương điều tra, tổ chức truy bắt nhanh đối tượng gây án để làm rõ và xử lý nghiêm theo quy định của pháp luật.


Camera an ninh ghi lại cảnh xô xát giữa hai nhóm thanh thiếu niên dẫn đến án mạng

Liên quan đến vụ “Giết người” và “Gây rối trật tự công cộng” làm 2 người chết tại phường Tân Phước Khánh, sáng 15-10, đại diện Công an TX.Tân Uyên cho hay, lực lượng chức năng đang lấy lời khai của nhiều người liên quan đến hai nhóm thanh thiếu niên, trong đó có Huỳnh Hoàng Liệt (21 tuổi, quê Cà Mau), Nguyễn Văn Nhanh (33 tuổi, quê Trà Vinh), Lê Văn Mến (29 tuổi), Lê Văn Nhớ (25 tuổi), Lê Văn Thương (27 tuổi) cùng quê Đồng Tháp để điều tra, làm rõ.


Một số người liên quan đến vụ việc tại cơ quan công an

Theo điều tra ban đầu, vào khoảng 21 giờ 10 phút ngày 14-10, Công an phường Tân Phước Khánh tiếp nhận tố giác về tội phạm của quần chúng nhân dân vụ án mạng xảy ra tại quán nhậu Tân Khánh, tổ 2, khu phố Khánh Hội, phường Tân Phước Khánh. Ngay sau đó, Công an phường Tân Phước Khánh nhanh chóng triển khai lực lượng xuống hiện trường xác minh, phối hợp với Công an TX.Tân Uyên và phòng nghiệp vụ Công an tỉnh tạm giữ đối tượng và mời những người có liên quan đến vụ việc để lấy lời khai điều tra. Trong vụ việc có 2 nạn nhân tử vong tại hiện trường, gồm: P.G.H. (20 tuổi, ngụ khu phố Tân Hóa, phường Tân Vĩnh Hiệp, TX.Tân Uyên) và  N.H.L. (18 tuổi, ngụ khu phố 1A, phường An Phú, TP.Thuận An),  người bị thương tên N.V.N. (33 tuổi, quê Trà Vinh) hiện đang cấp cứu tại Bệnh viện Chợ Rẫy.

Hiện vụ việc đang được tiếp tục điều tra, làm rõ.

Tin, ảnh: HƯNG PHƯỚC

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên