Lãnh đạo tỉnh Bình Dương có mặt tại hiện trường chỉ đạo xử lý vụ cháy quán karaoke An Phú 

Cập nhật: 07-09-2022 | 10:54:36

(BDO) Ghi nhận cho thấy đến 9 giờ sáng 7-9, có ít nhất 12 người đã tử vong trong vụ cháy quán karaoke An Phú (phường An Phú, TP.Thuận An).

>>> Vụ cháy tại quán karaoke An Phú: Đã đưa 12 nạn nhân mắc kẹt ra ngoài

>>> Thăm hỏi các nạn nhân vụ cháy quán karaoke An Phú

Ông Mai Hùng Dũng (bên phải), Ủy viên Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh có mặt tại hiện trường chỉ đạo xử lý vụ việc

Có mặt tại hiện trường, ông Mai Hùng Dũng, Ủy viên Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh cùng đại diện lãnh đạo Công an tỉnh, UBND TP.Thuận An, Công an TP.Thuận An, một số sở, ban, ngành, đoàn thể trong tỉnh đã có mặt tại hiện trường để chỉ đạo công tác khắc phục hậu quả vụ cháy.

Lực lượng chức năng khẩn trương giải cứu các nạn nhân

Các lực lượng phong tỏa hiện trường vụ cháy

Trao đổi với phóng viên Báo Bình Dương, ông Mai Hùng Dũng cho biết: “Từ đêm hôm qua, các lực lượng đã có mặt tại hiện trường để triển khai chữa cháy suốt đêm. Hiện chúng tôi chỉ đạo các lực lượng tiếp tục công tác cứu nạn cứu hộ, tiếp tục tìm kiếm và đưa các nạn nhân còn lại ra khỏi hiện trường. Các ban, ngành, đoàn thể cũng đã tổ chức đến thăm hỏi, động viên tinh thần các nạn nhân bị thương đang điều trị tại bệnh viện. Đến thời điểm này, các lực lượng đang tập trung cho công tác khắc phục hậu quả từ vụ cháy".

Tâm Trang

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên