Liên hoan ẩm thực tỉnh Bình Dương lần IV-2022: Hàng ngàn lượt người dân, du khách tham quan, thưởng thức ẩm thực

Cập nhật: 19-12-2022 | 08:08:54

(BDO) Sau 4 ngày diễn ra sôi nổi, tối 18-12, Liên hoan ẩm thực tỉnh Bình Dương lần IV-2022 đã chính thức bế mạc.

Liên hoan ẩm thực tỉnh Bình Dương lần IV-2022 do Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tổ chức, với 65 gian hàng của 40 đơn vị trong và ngoài tỉnh tham gia. Ngoài việc mang đến liên hoan những món ngon đặc sắc, sản phẩm tiêu biểu giới thiệu đến du khách, các đơn vị tham gia liên hoan còn rất quan tâm đầu tư hình thức gian hàng, cách trưng bày sản phẩm, đồng thời lồng ghép giới thiệu thông tin, hình ảnh về điểm đến tiêu biểu, nét đặc sắc văn hóa của địa phương, qua đó tạo được ấn tượng đối với người dân và du khách. 


Ban tổ chức trao giải nhất cho đơn vị tham gia cuộc thi “Gian hàng đẹp” 


Chương trình văn nghệ phục vụ hàng đêm tại liên hoan thu hút đông đảo người xem

Ông Nguyễn Thanh Phong, Phó Giám đốc Sở Văn hóa - Thể thao và Du lịch, Trưởng ban tổ chức, cho biết liên hoan năm nay thu hút hàng ngàn lượt người dân và du khách đến tham quan, thưởng thức những món ăn tại các gian hàng ẩm thực. Liên hoan đã đạt được mục tiêu đề ra, đó là tôn vinh giá trị văn hóa ẩm thực Việt Nam nói chung và văn hóa ẩm thực Bình Dương nói riêng. Qua đó từng bước xây dựng và phát triển sản phẩm du lịch mới, góp phần quảng bá giới thiệu hình ảnh du lịch Bình Dương đến với du khách.


Khách tham quan gian hàng ẩm thực 



Đông đảo người dân và du khách tham quan, thưởng thức món ăn tại liên hoan 

Tại lễ bế mạc, Ban tổ chức đã trao giải cuộc thi “Gian hàng đẹp” cho các gian hàng tham gia liên hoan, gồm 1 giải nhất, 1 giải nhì, 2 giải ba và 6 giải khuyến khích; trong đó gian hàng của Phòng Văn hóa và Thông tin TX.Bến Cát đạt giải nhất.

Tin, ảnh: Hồng Thuận

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên