Thông tin tiếp theo vụ sụt lún trên đường Thủ Khoa Huân: Đơn vị chức năng đang khẩn trương rà soát, xử lý

Cập nhật: 17-05-2024 | 17:01:34

(BDO) Sáng 17-5, nhiều công nhân và phương tiện chuyên dùng đã được huy động để tập trung khắc phục những điểm sụt lún trên đường Thủ Khoa Huân, phường Bình Chuẩn, TP.Thuận An. 

Theo ghi nhận của PV, so với ngày 16-5, trên đoạn đường này xuất hiện thêm khoảng 10 điểm sụt lún và có nguy cơ sụt lún (chủ yếu đoạn từ giao lộ Thủ Khoa Huân – Lê Thị Trung đến ngã ba Hài Mỹ). 


Một điểm sụt lún mới trên đường Thủ Khoa Huân đã được đơn vị chức năng đặt biển cảnh báo (ảnh chụp sáng 17-5)

Hiện lực lượng chức năng đã đặt biển, vật cảnh báo tại những điểm sụt lún này để cảnh báo người tham gia giao thông, phòng ngừa sự cố đáng tiếc xảy ra.

Ông Nguyễn Trung Hiền, Phó Giám đốc Công ty TNHH xây dựng dịch vụ thương mại Dũng Tuyết (đơn vị thi công), cho biết: “Chúng tôi đang phối hợp với đơn vị liên quan khẩn trương rà soát, đánh giá lại khả năng xảy ra sụt lún trên toàn tuyến của công trình thoát nước trên đường Thủ Khoa Huân, đoạn từ ngã tư Bình Chuẩn đến đường Mỹ Phước – Tân Vạn. Nếu chỗ nào đã sụt lún hoặc có nguy cơ sụt lún thì chúng tôi tiến hành cấp phối, lu lèn lớp nền đường để khắc phục sụt lún”.


Đơn vị chức năng đang khẩn trương sửa chữa, khắc phục tình trạng sụt lún trên đường Thủ Khoa Huân 
(ảnh chụp sáng 17-5)

Trao đổi với PV báo Bình Dương, ông Đàm Văn Ngôn, Trưởng phòng Quản lý đô thị TP.Thuận An, cho biết đã yêu cầu đơn vị thi công và đơn vị giám sát kiểm tra, đánh giá lại công trình thoát nước mưa trên đường Thủ Khoa Huân, đoạn từ ngã tư Bình Chuẩn đến đường Mỹ Phước – Tân Vạn để có biện pháp xử lý dứt điểm tình trạng mặt đường sụt lún, bảo đảm an toàn cho người tham giao thông. “Vì công trình này chưa được nghiệm thu nên chi phí phát sinh trong quá trình sửa chữa, khắc phục các điểm sụt lún do đơn vị thi công chịu trách nhiệm...”, ông Ngôn nhấn mạnh.

Trước đó, báo Bình Dương đã thông tin, sau cơn mưa đầu mùa, trên đường Thủ Khoa Huân xuất hiện nhiều điểm sụt lún ngay giữa tim đường, gây mất an toàn cho người tham gia giao thông. Ngay sau khi nhận được thông tin, phòng Quản lý đô thị TP.Thuận An đã yêu cầu đơn vị chức năng nhanh chóng khắc phục các điểm sụt lún.

NGUYỄN HẬU

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=764
Quay lên trên