Diễn đàn sống đẹp

Hơn 5 năm tham gia phong trào tình nguyện, Trần Hồng Vân (SN 1992; ở xã Đại Thắng, Tiền Lãng, Hải Phòng) – Phó chủ tịch Hội thanh niên vận động hiến máu Hà Nội, đã 11 lần hiến máu.

Bị dị tật tay, chân bẩm sinh do bố nhiễm chất độc da cam, nhưng Nguyễn Duy Học đã nỗ lực vượt qua khó khăn để học tập, làm việc và cống hiến hết mình cho hoạt động từ thiện

Với những tâm huyết trong sự nghiệp trồng người, ngày 30-11-2014, cô Nguyễn Thị Thông vinh dự được chọn là 1 trong 3 giáo viên tiêu biểu của cả nước được Chủ tịch nước gửi thư khen

Chia tay những gương mặt quen thuộc nơi chốt giao thông gắn bó suốt 19 năm, Thượng tá Lê Đức Đoàn gửi lại cuộc sống những điều đẹp đẽ và tử tế.

Ông Nguyễn Mạnh Thực được người dân địa phương gọi là "ông 1080" vì đã hiến 1080 m2 đất làm đường.

Những gương mặt tuổi trẻ với kiến thức chuyên môn vững vàng và lòng nhiệt huyết vẫn đang ngày đêm miệt mài với công việc chăm sóc người bệnh, góp những phần để cuộc sống tươi đẹp, ý nghĩa hơn.

Ngày 23-10, tại Thành phố Hồ Chí Minh, Trung tâm UNESCO Văn hóa, Giáo dục và Đào tạo đã công bố và triển khai thực hiện Dự án Commit Vietnam - Vì một Việt Nam tốt đẹp hơn.

Đây không phải là lần đầu tiên một “nghề bình thường”, một “người bình thường” được vinh danh.

Đôi mắt không nhìn thấy nhưng đôi tay của Thắng vẫn thoăn thoắt lướt nhẹ trên từng phím đàn. Những âm thanh trầm bổng, du dương phát ra từ một lớp học đàn đặc biệt.

“Có những người đến lặng lẽ để lại một bao gạo rồi lặng lẽ ra đi. Có hai ông bà già nghèo đã đóng 4000đ cho hai suất ăn nhưng lại đóng thêm 8000đ nữa giúp những người nghèo khác”

Hàng nghìn doanh nhân, nghệ sĩ và học sinh, sinh viên tại TP HCM cuối tuần qua chạy bộ từ thiện vận động gây quỹ vì học sinh nghèo Việt Nam.

(BDO) Vừa ký tên vào “sổ vàng” gửi tặng bé Ngân 500.000 ngàn đồng, người thanh niên còn rất trẻ đến từ quận Thủ Đức, TP.HCM đứng nép mình vào góc tường trong phòng bệnh, nước mắt chảy dài dài trên má…

Quay lên trên