Khởi tố, bắt tạm giam 2 đối tượng hành hạ bé Ngân

Cập nhật: 16-09-2014 | 18:08:55

 

(BDO) Chiều 16-9, tin từ Cơ quan CSĐT Công an thị xã Dĩ An cho biết đã quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can, ra lệnh bắt tạm giam các đối tượng Đỗ Trọng Minh (SN 1987, thường trú tại Đồng Nai) và Nguyễn Thị Thùy Trang (SN 1988, thường trú tại tỉnh Vĩnh Long), cùng tạm trú tại khu phố Nội Hoá 2, phường Bình An, thị xã Dĩ An, tỉnh Bình Dương về hành vi “Cố ý gây thương tích”.

Minh và Trang bị khởi tố về hành vi “Cố ý gây thương tích”.

Theo điều tra ban đầu, vào năm 2005 Nguyễn Thị Thùy Trang kết hôn với anh Trần Văn Tố (SN 1983, quê Sóc Trăng), hai người có với nhau hai đứa con, một bé trai sinh năm 2006 và bé Trần Thị Kim Ngân, sinh năm 2011. Trong quá trình chung sống nảy sinh những mâu thuẫn vợ chồng. Năm 2013, Trang đưa cháu Ngân lên Bình Dương sống. Tại đây, Trang quen biết và có quan hệ tình cảm với Đỗ Trọng Minh. Đến khoảng tháng 8-2014, cả hai chung sống với nhau như vợ chồng.

Hàng ngày, Minh đi làm ca đêm còn Trang làm ca ngày nên cả hai chia nhau trông coi bé Ngân. Như bao đứa trẻ cùng trang lứa, bé Ngân hiếu động hay tìm trò nghịch chơi nên thường xuyên bị Minh và Trang đánh đập, chửi bới.

Khoảng 20 giờ ngày 10-9, bé Ngân nghịch bếp gas nên bị Trang chửi bới và dùng roi đánh tới tấp vào bé, sau đó bắt bé quỳ gối chịu phạt. Lúc này Minh không can ngăn mà còn dùng tay đánh vào đầu, mặt và mông bé, rồi dùng bịch nylon trói tay bé lại. Đến khoảng 0 giờ ngày 11-9 cả hai mới cho bé đi ngủ.

Khoảng 15 giờ chiều 12-9, khi người dân trong dãy trọ nghe Minh và Trang cãi cọ nhau, định vào khuyên giải thì bất ngờ phát hiện bé Ngân nằm bất tỉnh ở góc phòng nên vội vàng đưa bé đến Bệnh viện Đa khoa Dĩ An. Tuy nhiên, do vết thương nặng nên cháu Ngân đã được chuyển đến Bệnh viện Đa khoa tỉnh Bình Dương cấp cứu.

Tại cơ quan Công an, Minh và Trang đã thể hiện sự hối hận và khai nhận hành vi phạm pháp của mình. Minh khai nhận, do muốn né tránh hình phạt của pháp luật nên đã thống nhất với Trang khai nhận đó là con ruột của mình. Tuy nhiên, khi anh Tố xuất hiện và lật tẩy thì cặp đôi này đã khai nhận toàn bộ hành vi của mình.

Đến chiều 16-9, cháu Ngân đang được địa phương cử người trực cùng những người thân của bé để chăm sóc, điều trị tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Bình Dương. Về các khoản đóng góp, hỗ trợ cho cháu vẫn do cơ quan chức năng tiếp nhận, quản lý cho đến khi có quyết định của cơ quan chức năng.

DUY KHANG

Chia sẻ bài viết
Tôi cũng như bao người mong cơ quan chức năng đưa vụ việc này ra xử lưu động cho dân chúng hiểu và đồng cảm với những mảnh đời bị đối xử bất hạnh, là hồi chuông cảnh báo cho những kẻ coi thường luật pháp
dieunguyenvan (Cách đây 10 năm)
Nhìn gương mặt của bà Trang thì tôi và nhiều người bức xúc như tôi nhìn nhận bà này là ác thú chứ không phải người. Hèn gì bỏ chồng rồi lại đánh con như thế.
Nguyễn Hoàng Sơn (Cách đây 10 năm)

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên