Sự kiện qua ảnh

Đối với người dân đất nước Mặt Trời Mọc, hiện không có gì quan trọng hơn việc phải biết vươn lên sau trận động đất, sóng thần gây hậu quả kinh hoàng.

Người dân khắp thế giới đón mừng lễ Tình nhân (14-2) với những nụ hôn nồng cháy, hoa hồng, sô-cô-la, quà tặng... để bày tỏ tình cảm nồng nàn tới những người yêu thương.

74 người chết và ít nhất 1.000 người bị thương là hậu quả để lại sau cuộc bạo động sân cỏ ở Ai Cập vào hôm qua, khi các cổ động viên của hai đội đối thủ tràn xuống sân cỏ gây rối.

Những màn pháo hoa rực rỡ đầy màu sắc thắp sáng Sidney, Kuala Lumpur, Jakarta và rất nhiều thành phố trên thế giới trong thời khắc chào đón năm mới 2012.

Miền đông Thổ Nhĩ Kỳ hôm qua (23-10) rung chuyển bởi cơn địa chấn mạnh 7,3 độ Richter, khiến số người thiệt mạng có thể lên tới từ 500 tới 1.000 người.

Người dân khắp nước Mỹ bắt đầu các hoạt động tưởng nhớ nạn nhân vụ khủng bố cách đây 10 năm.

Đập Xiaolangdi ở Trung Quốc đã bắt đầu mở cửa xả với một lượng nước lớn kèm phù sa thu hút sự chú ý của nhiều người.

 Tạp chí Time (Mỹ) lựa chọn những bức ảnh được cho là ấn tượng nhất năm 2010, trong đó có nhiều bức ảnh thiên tai, thảm họa gây ám ảnh người xem...

Băng tuyết, giá lạnh vẫn hoành hành khắp Châu Âu. Ở Ba Lan, hàng chục người thiệt mạng. Tại Anh, nhiệt độ xuống đến âm 18 độ C vào ban đêm, được coi là lạnh nhất trong vòng 100 năm qua. Tháp Eiffel của Pháp phải đóng cửa.

Quay lên trên