Văn Toàn phải nhờ đồng đội cõng ra xe đi về

Cập nhật: 08-06-2021 | 04:15:10

(BDO) Ngay khi hiệp 2 bắt đầu, Văn Toàn bất ngờ phải rời sân vì dính chấn thương từ hiệp 1. Khi toàn đội bước ra xe đi về sau chiến thắng ấn tượng 4-0 trước Indonesia, Văn Toàn phải nhờ đến sự trợ giúp của đồng đội, cõng trên lưng mới có thể rời khỏi sân Al Maktoum.

Văn Toàn đã có 45 phút thực sự bùng nổ cùng đội tuyển Việt Nam. Ảnh: Anh Khoa.

Ở trận đấu đầu tiên với Indonesia, Văn Toàn được HLV Park Hang-seo tin tưởng chọn vào đội hình xuất phát và đã có 45 phút thi đấu đầy nỗ lực, bùng nổ. Tuy nhiên, chính việc hoạt động rộng và thường xuyên xuất hiện ở các điểm nóng trên sân cũng khiến tiền đạo này nhiều lần bị phạm lỗi.

Trong hiệp 1, các cầu thủ Indonesia cho thấy họ không ngại va chạm và vào bóng quyết liệt. Điều này không chỉ khiến tuyển Việt Nam gặp khó trong việc triển khai lối chơi mà các cầu thủ còn rất dễ dính chấn thương.

Văn Toàn phải nhờ đồng đội cõng ra xe. Ảnh: Thái Hải.

Chỉ sau 35 phút thi đấu, HLV Park Hang-seo đã phải đưa ra sự thay đổi người ngoài ý muốn khi phải đưa Tuấn Anh ra nghỉ, thay vào đó là Xuân Trường. Sau quãng nghỉ giữa hai hiệp, ông Park tiếp tục thay Văn Toàn bằng Công Phượng. Khi đó, nhiều người đã nghĩ Văn Toàn rời sân vì thầy Park có sự thay đổi về chiến thuật. Tuy nhiên, những ai có mặt trên sân đều quan sát thấy, tiền đạo của HAGL đã rời sân với những bước chân tập tễnh.

Sau trận đấu, khi đội tuyển Việt Nam ra xe đi về khách sạn, Văn Toàn đã không thể tự đi ra xe bus của đội và phải nhờ thủ môn Văn Toản cõng.

Ở trận đấu gặp Malaysia tới đây, tuyển Việt Nam sẽ không có sự phục vụ của Quang Hải vì án treo giò. Nếu phải mất thêm Tuấn Anh hay Văn Toàn, đây rõ ràng là tổn thất không nhỏ và sẽ ảnh hưởng tới những toan tính của HLV Park Hang-seo.

THÁI HẢI (từ Dubai, UAE)

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên