Huyện Dầu Tiếng

Công an các xã, thị trấn trên địa bàn huyện Dầu Tiếng vừa đồng loạt ra quân tuyên truyền về trật tự an toàn giao thông cho học sinh trên địa bàn huyện, đồng thời xử phạt các trường hợp vi phạm.

Thời gian qua, xã Long Hòa luôn tích cực hướng dẫn người dân thực hiện thủ tục hành chính (TTHC) trên môi trường mạng.

Trong quý I-2024, Huyện ủy Dầu Tiếng luôn chú trọng công tác xây dựng Đảng trong sạch vững mạnh, không ngừng nâng cao năng lực lãnh đạo và sức chiến đấu của tổ chức Đảng

Những năm qua, đồng bào dân tộc Chăm tại xã Minh Hòa, huyện Dầu Tiếng luôn được các cấp ủy Đảng, chính quyền, đoàn thể quan tâm, tạo điều kiện để phát triển kinh tế.

Trong quý I-2024, Trung tâm Phục vụ hành chính công huyện Dầu Tiếng đã tiếp nhận 7.658 hồ sơ các loại, đã giải quyết 6.659 hồ sơ đúng hẹn

Trong quý I-2024, Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện Dầu Tiếng và các ban ngành, đoàn thể các cấp trên địa bàn đã vận động được 13.647 phần quà trao tặng cho các gia đình chính sách, gia đình có hoàn cảnh khó khăn

Trong những tháng đầu năm 2024, nhiều vụ án liên quan đến ma túy trên địa bàn huyện Dầu Tiếng được triệt xóa, góp phần bảo đảm an ninh trật tự ở địa bàn cơ sở.

Nhằm phòng ngừa các vi phạm trong khai thác, vận chuyển và kinh doanh khoáng sản tại khu vực lòng hồ Dầu Tiếng (thuộc địa phận huyện Dầu Tiếng), lực lượng công an (CA) địa phương đã chủ động triển khai đồng bộ các giải pháp

Huyện Dầu Tiếng có rừng phòng hộ Núi Cậu - Dầu Tiếng và Khu di tích lịch sử rừng Kiến An. Trong đợt nắng nóng này rừng thay lá khiến nguy cơ dễ phát sinh hỏa hoạn.

Với tốc độ phát trển kinh tế - xã hội nhanh, nhu cầu tiếp cận của người dân huyện Dầu Tiếng với các dịch vụ ngày càng cao, đặc biệt là trong các lĩnh vực giáo dục, y tế, văn hóa, thể thao.

Là địa phương vùng xa của tỉnh, thời gian qua, huyện Dầu Tiếng đã quan tâm đầu tư xây dựng các thiết chế văn hóa thể thao (TCVHTT) từ huyện đến cơ sở.

Vừa qua, Ủy ban MTTQ Việt Nam thị trấn Dầu Tiếng cùng ban công tác mặt trận khu phố 5 đã đến thăm hỏi, động viên tinh thần cho gia đình bà Phan Thị Kim Hồng ở khu phố 5.

Vừa qua, Huyện đoàn Dầu Tiếng phối hợp với Chi đoàn Trung tâm Y tế huyện đã tổ chức thăm hỏi, khám, phát thuốc và tặng quà các mẹ Việt Nam anh hùng trên địa bàn huyện.

Quay lên trên