Huyện Dầu Tiếng

Công an các xã, thị trấn trên địa bàn huyện Dầu Tiếng vừa đồng loạt ra quân tuyên truyền về trật tự an toàn giao thông cho học sinh trên địa bàn huyện, đồng thời xử phạt các trường hợp vi phạm.

Tại lễ công bố các doanh nghiệp bền vững tại Việt Nam (CSI) năm 2023 do Liên đoàn Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI), Hội đồng Doanh nghiệp vì sự phát triển bền vững Việt Nam (VBCSD) tổ chức

Năm 2023, bên cạnh một số thuận lợi, Công ty TNHH MTV Cao su Dầu Tiếng gặp rất nhiều khó khăn.

Dầu Tiếng đã khoác lên mình “chiếc áo mới” kể từ khi xây dựng nông thôn mới (NTM). Các xã nông thôn không chỉ mới bởi đường làng, ngõ xóm được nâng cấp mở rộng, những ngôi trường mới khang trang

Năm 2023 sắp khép lại với nhiều khó khăn nhưng kinh tế - xã hội của huyện Dầu Tiếng có nhiều khởi sắc, hoàn thành 35/38 chỉ tiêu, trong đó có 18/38 chỉ tiêu vượt kế hoạch.

Những ngày cuối tháng 12, chúng tôi có dịp trở lại xã Thanh Tuyền. Thanh Tuyền hôm nay mang một diện mạo mới, ngày càng khởi sắc với nhiều mô hình kinh tế hiệu quả.

Theo UBND huyện Dầu Tiếng, các công trình thủy lợi trên địa bàn được quản lý, bảo vệ, duy tu sửa chữa, bảo đảm việc tưới tiêu phục vụ sản xuất nông nghiệp.

Thực hiện kế hoạch tái cơ cấu ngành nông nghiệp, huyện tiếp tục chọn 3 loại vật nuôi (heo, bò, gà) để tập trung phát triển.

Nhằm động viên, khích lệ phong trào và hoàn thành các chỉ tiêu lao động sản xuất của năm 2023; đẩy mạnh chăm lo đời sống vật chất, tinh thần cho người lao động (NLĐ)

Cùng với mô hình “Gần công nhân, sát công nhân, lắng nghe và chia sẻ với công nhân”, thời gian qua, Đảng ủy Công ty TNHH MTV Cao su Dầu Tiếng đã chỉ đạo các cấp ủy cơ sở

Thực hiện Chỉ thị 05-CT/ TW của Bộ Chính trị về đẩy mạnh việc học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh và kế hoạch của Ban Thường vụ Tỉnh ủy về việc nhân rộng mô hình “Làm theo Bác”

Thực hiện Quyết định số 22/2023/ QĐ-TTg của Thủ tướng Chính phủ, Phòng giao dịch Ngân hàng Chính sách xã hội (NHCSXH) huyện Dầu Tiếng

Từ đầu năm đến nay, huyện Dầu Tiếng đã tổ chức mở 29 lớp đào tạo, bồi dưỡng lý luận chính trị và chuyên môn nghiệp vụ.

Quay lên trên