Huyện Dầu Tiếng

Công an các xã, thị trấn trên địa bàn huyện Dầu Tiếng vừa đồng loạt ra quân tuyên truyền về trật tự an toàn giao thông cho học sinh trên địa bàn huyện, đồng thời xử phạt các trường hợp vi phạm.

Với sự quan tâm, triển khai mạnh mẽ của cả hệ thống chính trị, công tác chuyển đổi số ở huyện Dầu Tiếng đang ngày càng phát huy hiệu quả.

Để đưa nền tảng số, dịch vụ số, kỹ năng số đến với người dân, Huyện đoàn Dầu Tiếng thành lập đội hình hướng dẫn người dân, doanh nghiệp thực hiện dịch vụ công trực tuyến tại Bộ phận một cửa cấp huyện và 12 xã, thị trấn.

Từ đầu năm đến nay, Hội Chữ thập đỏ huyện Dầu Tiếng đã tổ chức 6 đợt hiến máu tình nguyện với 2.361 đơn vị máu được tiếp nhận, đạt 107,3% kế hoạch của tỉnh giao.

Chính quyền điện tử là chính quyền ứng dụng công nghệ thông tin và truyền thông. Lợi ích căn bản mà chính quyền điện tử mang lại không chỉ tăng tính công khai, minh bạch trong quản lý nhà nước mà còn tăng hiệu suất làm việc...

Thực hiện các nghị quyết của Trung ương và các chỉ thị, chương trình, kết luận của các cấp về tăng cường và đổi mới sự lãnh đạo của Đảng đối với công tác dân vận (CTDV) trong tình hình mới

Thực hiện chương trình phối hợp giữa Ban Dân vận Huyện ủy và Phòng Tài nguyên và Môi trường (TN&MT) huyện Dầu Tiếng, những năm qua, Phòng TN&MT huyện đã tổ chức triển khai nhiều hoạt động thiết thực gắn với nhiệm vụ chuyên môn.

Trong quá trình tổ chức triển khai Đề án 02-ĐA/ TU ngày 23-7-2021 của Ban Thường vụ Tỉnh ủy về “Công tác dân vận tham gia xây dựng nếp sống văn hóa - văn minh

Để nguồn tài nguyên cát không bị khai thác trái phép, thời gian qua, các cơ quan chức năng huyện Dầu Tiếng đã thực hiện đồng bộ các biện pháp như tăng cường kiểm tra, xử lý

Trong 3 năm qua, trên địa bàn huyện Dầu Tiếng không xảy ra những vụ hỏa hoạn lớn gây thiệt hại về người và tài sản.

Công an (CA) huyện Dầu Tiếng cho biết vừa triệt xóa vụ đánh bạc dưới hình thức ghi số đề do Mai Thị Tươi (41 tuổi) và Nguyễn Ngọc Anh Đào (31 tuổi), cùng ngụ thị trấn Dầu Tiếng thực hiện.

Từ đầu năm đến nay, công tác bảo đảm trật tự an toàn giao thông trên địa bàn huyện Dầu Tiếng luôn được cơ quan chức năng chú trọng, qua đó đạt được nhiều kết quả đáng ghi nhận.

Đảng ủy Công ty TNHH MTV Cao su Dầu Tiếng vừa công bố quyết định thành lập Đảng bộ cơ sở Khối cơ quan khóa V, nhiệm kỳ 2020-2025.

Quay lên trên