Vietnamese |  English |  中文 |  Báo In

Kinh tế

Một loạt những chính sách liên quan vấn đề kinh tế như chế độ báo cáo định kỳ về cụm công nghiệp; điểm mới của định mức chi phí quản lý dự án và tư vấn đầu tư xây dựng có hiệu lực từ tháng 10/2024.

Không rầm rộ và rực rỡ sắc màu như mọi năm, hoạt động kinh doanh, trang trí chào đón Giáng sinh năm nay ở nhiều nơi trên địa bàn tỉnh được thiết kế đơn giản, rút gọn theo xu hướng an toàn, tiết kiệm.

Tọa lạc tại thành phố Thủ Dầu Một, Happy One Central hướng đến đáp ứng nhu cầu tìm kiếm không gian sống cao cấp của các doanh nhân, nhà đầu tư, chuyên gia nước ngoài tại Bình Dương.

Để góp phần xây dựng thị trường thương mại điện tử (TMĐT) lành mạnh tại Bình Dương và hỗ trợ doanh nghiệp (DN) bắt kịp đà phát triển, nhất là DN vừa và nhỏ, hợp tác xã, cơ sở sản xuất, UBND tỉnh vừa ra mắt sàn TMĐT...

Sáng 22-12, Sở Công thương phối hợp với Trung tâm thương mại thế giới Bình Dương (WTC Bình Dương) tổ chức Hội nghị các nhà cung ứng.

Tết Nguyên Đán năm nay, Mondelez Kinh Đô không chỉ mang đến những sản phẩm chất lượng, đẳng cấp, mà còn lan tỏa đến người tiêu dùng Việt Nam nguồn năng lượng tích cực và hy vọng vào những điều tốt đẹp sẽ đến.

Sáng 22-12, tại Trung tâm Hội nghị và Triển lãm tỉnh, UBND tỉnh tổ chức Hội nghị trực tuyến về dự án Thương mại điện tử xuyên biên giới với Tập đoàn Warburg Pincus (Hoa Kỳ).

Sau quy trình của nhóm đánh giá sản xuất sạch hơn, tương ứng với các điểm chưa phù hợp, Công ty Cổ phần công nghiệp Đông Hưng (TP.Dĩ An), triển khai các giải pháp khắc phục tương ứng để hỗ trợ cho quá trình sản xuất...

Hiện toàn tỉnh có hơn 69% tổng đàn gia cầm, 65% tổng đàn gia súc và 5.700 ha trồng trọt ứng dụng công nghệ cao trong sản xuất, trong đó có gần 600 ha sản xuất trồng trọt theo hướng hữu cơ.

Trong năm 2021, dịch bệnh diễn biến phức tạp, ảnh hưởng trực tiếp đến sản xuất nông nghiệp và cung cầu nông sản.

Trong năm 2021, lĩnh vực thương mại - dịch vụ trên địa bàn TP.Thủ Dầu Một vẫn tăng trưởng khá. Trong đó, thành phố đã thực hiện cấp mới 1.825 giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh với tổng số vốn gần 368 tỷ đồng.

Theo UBND huyện Bắc Tân Uyên, trong năm 2021, mặc dù phải chịu ảnh hưởng bởi dịch bệnh Covid-19, tuy nhiên kinh tế của huyện vẫn duy trì mức tăng trưởng ổn định

Theo UBND huyện Bàu Bàng, năm 2021 huyện đã cấp 114 giấy chứng nhận quyền sử dụng đất lần đầu, giải quyết 15.178 trường hợp đăng ký biến động đất đai và đăng ký thế chấp quyền sử dụng đất.

Quay lên trên