Hội nghị các nhà cung ứng: Cơ hội kết nối giao thương trong và ngoài nước

Cập nhật: 22-12-2021 | 16:07:26

(BDO) Sáng 22-12, Sở Công thương phối hợp với Trung tâm thương mại thế giới Bình Dương (WTC Bình Dương) tổ chức Hội nghị các nhà cung ứng. Tham dự hội nghị có lãnh đạo các ngành chức năng, các doanh nghiệp trong và ngoài nước và hơn 50 nhà cung ứng các sản phẩm trong toàn tỉnh.


Bí Thư tỉnh ủy Nguyễn Văn Lợi gặp gỡ các nhà cung ứng sau hội nghị

Tại Hội nghị, các đơn vị đã gặp gỡ, tìm hiểu các đối tác và ký kết các hợp đồng cung cầu nhằm tìm kiếm đầu ra ổn định cho các sản phẩm. Các đơn vị cũng tư vấn về cách thức, quy trình đưa sản phẩm lên sàn thương mại điện tử, các xu hướng tiêu dùng bền vững. Đặc biệt, WTC Bình Dương đã thông tin đến với các doanh nghiệp, cơ sở sản xuất các thông tin về thị trường, hướng đi bền vững thông qua giao dịch thương mại điện tử. Phía WTC cho biết trong thời gian tới, WTC tiếp tục hỗ trợ doanh nghiệp kết nối với các đối tác trong và ngoài nước, tạo điều kiện cho các sản phẩm của doanh nghiệp Bình Dương, trong đó có doanh nghiệp vừa và nhỏ phát triển bền vững. WTC mong muốn các doanh nghiệp vừa và nhỏ nỗ lực để linh hoạt chuyển đổi số, thích ứng và nắm bắt cơ hội trong tình hình mới. 


Toàn cảnh hội nghị các nhà cung ứng

Phát biểu tại Hội nghị, lãnh đạo Sở Công thương khẳng định đây hoạt động kết nối giao thương quan trọng, sẽ mang kết quả tích cực, đóng góp không nhỏ vào phát triển thị trường trong và ngoài nước, mở ra cơ hội cho các doanh nghiệp, hợp tác xã cơ hội kết nối, hợp tác, quảng bá, xây dựng thương hiệu sản phẩm trong tỉnh, địa phương, tối ưu hóa với thị trường trong nước và định hình phát triển với thị trường toàn cầu trong bối cảnh hậu đại dịch Covid-19. Sở Công Thương tiếp tục duy trì mối quan hệ, phối hợp chặt chẽ với Sở Nông nghiệp & Phát triển Nông thôn, các hiệp hội ngành hàng, doanh nghiệp, chủ trang trại, hợp tác xã để thường xuyên tổ chức các hoạt động kết nối giao thương, đẩy mạnh xúc tiến thương mại, nhất là hoạt động kết nối giao thương bằng hình thức trực tuyến, thương mại điện tử nhằm tạo thuận lợi tối đa đưa nông sản, hàng hóa, dịch vụ, sản phẩm OCOP của tỉnh, sản phẩm công nghiệp nông thôn tiêu biểu đến với người tiêu dùng tại thị trường trong nước và quốc tế.  

Bên lề hội nghị, lãnh đạo tỉnh đã gặp gỡ, động viên các nhà cung ứng trên địa bàn nâng cao chất lượng sản phẩm, đáp ứng yêu cầu thị trường. 

Tiểu My

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên