Vietnamese |  English |  中文 |  Báo In

Kinh tế

Một loạt những chính sách liên quan vấn đề kinh tế như chế độ báo cáo định kỳ về cụm công nghiệp; điểm mới của định mức chi phí quản lý dự án và tư vấn đầu tư xây dựng có hiệu lực từ tháng 10/2024.

UBND tỉnh phê duyệt điều chỉnh quy hoạch phát triển nông, lâm, ngư nghiệp đến năm 2020 và bổ sung quy hoạch đến năm 2025.

UBND tỉnh vừa ban hành Kế hoạch số 5681/KH-UBND về việc hỗ trợ đưa hộ sản xuất nông nghiệp (SXNN) lên sàn thương mại điện tử

Truy xuất nguồn gốc sản phẩm đang trở thành xu hướng tất yếu, góp phần nâng cao sức cạnh tranh cho nông sản trong thị trường nội địa và được xem là “tấm vé” thông hành với những mặt hàng xuất khẩu.

Chiều 14-12, tại Trung tâm hội nghị triển lãm tỉnh đã diễn ra Tọa đàm xúc tiến đầu tư giữa các đối tác Hàn Quốc với các tỉnh thành phía Nam trong tình hình mới, do Trung tâm xúc tiến đầu tư phía Nam...

Sáng 14-12, Hội Nông dân tỉnh tổ chức Hội nghị sơ kết Phong trào nông dân thi đua sản xuất kinh doanh giỏi, đoàn kết giúp nhau làm giàu và giảm nghèo bền vững, giai đoạn 2019-2021...

Công tác khuyến công của tỉnh trong những năm qua đã có những đóng góp tích cực, hướng các nội dung hoạt động nhằm góp phần thực hiện các mục tiêu mà Nghị quyết Đại hội lần thứ X Đảng bộ tỉnh Bình Dương...

Chiều 13-12, tại Trung tâm Hội nghị và Triển lãm tỉnh đã diễn ra Lễ ký kết hợp đồng hợp tác phát triển thành phố mới Bình Dương giữa Tổng Công ty Becamex IDC và CapitaLand Development (Singapore).

Các doanh nghiệp sản xuất tại Khu công nghiệp (KCN) Việt Nam - Singapore (VSIP) I và II từng bước vận hành trở lại sau cao điểm đại dịch Covid-19, với mục tiêu lấy lại đà tăng trưởng những tháng cuối năm.

Nhằm tạo mỹ quan đô thị, công tác bảo đảm trật tự đô thị, trật tự xây dựng, an toàn giao thông được TP.Thủ Dầu Một chú trọng.

Theo Ban Quản lý các khu công nghiệp (KCN) tỉnh, tính đến nay, toàn bộ doanh nghiệp tại các KCN trên địa bàn tỉnh đều hoạt động sản xuất, kinh doanh ổn định.

Dịch bệnh diễn biến phức tạp, kéo dài gây nhiều khó khăn cho các hoạt động hỗ trợ tiêu thụ hàng Việt.

UBND tỉnh vừa chỉ đạo các ngành liên quan tập trung khống chế dịch tã heo châu Phi, không để bùng phát trở lại;

Quay lên trên