TP.Thủ Dầu Một: Vi phạm về trật tự xây dựng, trật tự đô thị tăng

Cập nhật: 13-12-2021 | 08:55:52

 Nhằm tạo mỹ quan đô thị, công tác bảo đảm trật tự đô thị, trật tự xây dựng, an toàn giao thông được TP.Thủ Dầu Một chú trọng. Trong năm 2021, thành phố đã triển khai kế hoạch phối hợp với các địa phương, kiểm tra, xử lý vi phạm trật tự đô thị, trật tự xây dựng một số khu vực, tuyến đường trọng điểm. Các đơn vị chức năng tổchức tuần tra, kiểm tra, xử lý nghiêm những trường hợp vi phạm, xử lý dứt điểm những vị trí kinh doanh lấn chiếm vỉa hè, lòng đường trên các tuyến đường. Trong năm ngành chức năng thành phố đã xử lý 6.748 trường hợp vi phạm về trật tựxây dựng, trật tựđô thị, tăng 5.254 vụ so với cùng kỳ năm 2020.

Hiện nay, các phường tiếp tục triển khai thực hiện các tuyến đường văn minh đô thị kiểu mẫu, xây dựng nếp sống văn minh đô thị trên địa bàn thành phố. Lực lượng Công an thành phố tăng cường công tác tuần tra, kiểm soát giao thông, xử lý nghiêm các hành vi vi phạm nhằm bảo đảm trật tự, mỹ quan đô thị, nhất là dịp cuối năm và Tết Nguyên đán.

T.HỒNG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên