Cơ hội hợp tác với các doanh nghiệp trong ngành vật liệu xây dựng Trung Quốc

Cập nhật: 07-05-2024 | 13:00:14

(BDO) Sáng 7-5, lãnh đạo Sở Công thương và Tổng Công ty Becamex IDC đã chủ trì tiếp và làm việc với 58 doanh nghiệp thuộc Hiệp hội Lưu thông vật liệu xây dựng Trung Quốc (CBMCA). 


Lãnh đạo Sở Công thương và Tổng Công ty Becamex IDC cùng một số sở, ngành tỉnh tại buổi làm việc với các doanh nghiệp CBMCA

Tại buổi làm việc, đại diện các ngành của tỉnh đã giới thiệu về tình hình kinh tế-xã hội, những lợi thế và định hướng phát triển công nghiệp của Bình Dương. Qua đó, khẳng định Bình Dương tạo điều kiện thuận lợi cho các nhà đầu tư nước ngoài, trong đó có các doanh nghiệp CBMCA.

Thông qua cuộc gặp gỡ, góp phần đẩy mạnh công tác quảng bá thương hiệu, thu hút đầu tư nước ngoài vào tỉnh Bình Dương; đồng thời kết nối, xây dựng mối quan hệ giữa các doanh nghiệp trong tỉnh với các nhà đầu tư Trung Quốc. 

Cùng ngày, các doanh nghiệp CBMCA đã đi tham quan, tìm hiểu tại các khu công nghiệp của Tổng Công ty Becamex IDC.

Tiểu My

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=475
Quay lên trên