Tổ chức lễ cưới miễn phí cho thanh niên công nhân khó khăn

Cập nhật: 26-11-2023 | 13:50:36

(BDO) Ngày 26-11, Trung tâm Hỗ trợ thanh niên công nhân và lao động trẻ tỉnh Bình Dương đã tổ chức lễ cưới tập thể “Văn minh - tiết kiệm” miễn phí cho 5 cặp đôi là thanh niên công nhân xa quê có hoàn cảnh khó khăn.

 Các cặp đôi viếng và dâng hương tại tượng đài Anh hùng lực lượng vũ trang nhân dân Đoàn Thị Liên

  Ban tổ chức trao nhẫn cưới cho các cặp đôi

Theo đó, Ban tổ chức chương trình lễ cưới hỗ trợ miễn phí trang phục, chụp hình, ảnh cưới, nhẫn cưới, thiệp cưới, công tác tổ chức, hội trường, âm thanh, ánh sáng, tiệc cưới… Các đơn vị hỗ trợ chương trình đã trao quà và tặng nhẫn cưới cho các cặp đôi. Tiệc cưới được tổ chức đầy đủ nghi thức, có bạn bè, người thân của các cặp đôi tham gia.

 Các đơn vị tặng quà cho các cặp đôi

Dịp này, Ban tổ chức chương trình trao thư và hoa cảm ơn các đơn vị đã hỗ trợ lễ cưới cho công nhân xa quê khó khăn. Trước đó, Ban tổ chức chương trình đã tổ chức cho 5 cặp đôi đến viếng và dâng hương tại tượng đài Anh hùng lực lượng vũ trang nhân dân Đoàn Thị Liên ở phường Chánh Phú Hòa, TX.Bến Cát.

Tin, ảnh: Như Ý

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên