Lãnh đạo tỉnh Bình Dương thăm, tặng quà gia đình chính sách tại TP.Thuận An

Cập nhật: 24-07-2024 | 11:04:09

(BDO) Sáng 24-7, đoàn lãnh đạo tỉnh do ông Nguyễn Lộc Hà, Ủy viên Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch UBND tỉnh làm trưởng đoàn đã đến thăm, tặng quà các gia đình chính sách tại phường Lái Thiêu, TP.Thuận An. 

Theo đó, đoàn đã đến thăm, tặng quà Mẹ Việt Nam anh hùng Nguyễn Thị Định (sinh năm 1925); bà Võ Kim Bạch (sinh năm 1952), con liệt sĩ; bà Nguyễn Thị Tám (sinh năm 1939), vợ liệt sĩ; ông Nguyễn Văn Công (sinh năm 1961), thương binh hạng 2/4 và ông Dương Văn Út (sinh năm 1967), thương binh hạng 4/4. 


Ông Nguyễn Lộc Hà cùng các thành viên trong đoàn ân cần thăm hỏi sức khỏe và tặng quà Mẹ Việt Nam anh hùng Nguyễn Thị Định 

Mỗi phần quà gồm 2,5 triệu đồng tiền mặt và quà trị giá 1 triệu đồng.

Tại mỗi nơi đến, thay mặt đoàn ông Nguyễn Lộc Hà đã ân cần thăm hỏi sức khỏe, cuộc sống các gia đình và bày tỏ lòng biết ơn, sự tri ân sâu sắc đối với những người có công với cách mạng, đã hy sinh xương máu để bảo vệ nền độc lập dân tộc, thống nhất đất nước. 



Ông Nguyễn Lộc Hà cùng các thành viên trong đoàn ân cần thăm hỏi, tặng quà bà Nguyễn Thị Tám 

Ông Nguyễn Lộc Hà bày tỏ vui mừng khi thấy các gia đình phát huy truyền thống vẻ vang của dân tộc, nỗ lực vượt khó, xây dựng cuộc sống ấm no, hạnh phúc; đồng thời mong muốn các gia đình tiếp tục phát huy truyền thống cách mạng, luôn là tấm gương sáng, vận động con cháu chấp hành tốt chủ trương, chính sách của Đảng, Nhà nước và quy định của địa phương, xây dựng quê hương ngày càng giàu đẹp.

Tin, ảnh: MINH HIẾU

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=635
Quay lên trên