Thiết thực tri ân các gia đình chính sách

Cập nhật: 27-07-2024 | 06:15:10

Nằm trong chuỗi các hoạt động kỷ niệm 77 năm Ngày Thương binh - Liệt sĩ (27.7.1947 - 27.7.2024), Thành đoàn Thủ Dầu Một vừa phối hợp cùng Chi hội Doanh nhân trẻ thành phố tổ chức các đoàn đến thăm, tặng quà mẹ Việt Nam anh hùng Nguyễn Thị Rực ở phường Phú Lợi và 42 gia đình chính sách, người có công tại 14 phường trên địa bàn thành phố.

Đây là hoạt động thiết thực thể hiện đạo lý “Uống nước nhớ nguồn”, “Đền ơn đáp nghĩa” của tuổi trẻ Thủ Dầu Một đối với các thế hệ cha anh đi trước, những người đã anh dũng hy sinh vì sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc. Qua đó, hoạt động này cũng phát huy vai trò của Chi hội Doanh nhân trẻ thành phố trong việc chung tay, góp phần chăm lo, hỗ trợ cho các gia đình chính sách, gia đình có công trên địa bàn TP.Thủ Dầu Một nói riêng, tỉnh Bình Dương nói chung.

CẨM LÝ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=129
Quay lên trên