Lãnh đạo tỉnh thăm, tặng quà gia đình chính sách tại các địa phương

Cập nhật: 23-07-2024 | 12:53:09

(BDO) Chiều 23-7, đoàn công tác tỉnh do ông Nguyễn Văn Lộc, Ủy viên Thường vụ Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh, làm trưởng đoàn đã đến thăm và tặng quà các gia đình chính sách trên địa bàn phường Hòa Lợi, TP.Bến Cát. Cùng đi có bà Nguyễn Thị Mỹ Hằng, Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh.


Ông Nguyễn Văn Lộc cùng đoàn công tác thăm hỏi, tặng quà cho gia đình ông Phan Văn Nhất 


Ông Nguyễn Văn Lộc cùng đoàn công tác thăm hỏi, tặng quà cho gia đình bà Lương Thị Lợi 

Theo đó, đoàn đã đến thăm, tặng quà cho gia đình ông Phan Văn Nhất (thương binh loại ¼, ngụ tại khu phố An Lợi); bà Lương Thị Lợi (vợ liệt sĩ, ngụ tại khu phố An Lợi); ông Lý Văn Cường (bệnh binh loại 2/3, ngụ tại khu phố An Lợi); Phạm Văn Khách (người có công với cách mạng, ngụ tại khu phố Phú Nghị) và ông Nguyễn Văn Cầu (thương binh loại ¼, ngụ tại khu phố Phú Hòa); mỗi phần quà trị giá 1 triệu đồng cùng 2,5 triệu đồng tiền mặt.


Ông Nguyễn Văn Lộc cùng đoàn công tác thăm hỏi, tặng quà cho gia đình ông Lý Văn Cường 


Ông Nguyễn Văn Lộc cùng đoàn công tác thăm hỏi, tặng quà gia đình ông Phạm Văn Khách 

Tại mỗi nơi đến, thay mặt đoàn công tác, ông Nguyễn Văn Lộc đã bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc và khẳng định Đảng, Nhà nước luôn ghi nhớ công lao của các thương binh, gia đình liệt sĩ, người có công với cách mạng; đồng thời, ân cần hỏi thăm sức khỏe, tình hình đời sống cũng như động viên thân nhân các gia đình chính sách tiếp tục phát huy truyền thống cách mạng, tích cực tham gia đóng góp vào phát triển kinh tế - xã hội ở địa phương.

Sáng 23-7, đoàn công tác tỉnh do bà Nguyễn Minh Thủy, Ủy viên Thường vụ, Trưởng ban Tổ chức Tỉnh ủy làm trưởng đoàn, đã tới thăm và tặng quà các gia đình chính sách tại xã Định An, huyện Dầu Tiếng, nhân kỷ niệm 77 năm ngày Thương binh - Liệt sĩ (27.7.1947 – 27.7.2024). 


Đoàn công tác tỉnh thăm và tặng quà tại gia đình ông Nguyễn Văn Chung, thương binh 1/4 ở ấp Chiến Thắng, xã Định An

Đoàn đã đến thăm và tặng quà 5 gia đình chính sách ở xã Định An gồm: ông Nguyễn Văn Chung, thương binh 1/4 ở ấp Chiến Thắng; ông Nguyễn Văn Tiến, thương binh 4/4 ở ấp An Phước; bà Nguyễn Thị Xuân, bệnh binh 2/3 ở ấp An Phước; ông Nguyễn Văn Lành, thương binh 4/4 ở ấp Định Thới và bà Lê Thị Tiền, thương binh 4/4 ở ấp An Thới. 


Bà Nguyễn Minh Thủy bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc đối với những đóng góp to lớn của các gia đình chính sách

Tại mỗi nơi đến, bà Nguyễn Minh Thủy cùng các thành viên trong đoàn đã bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc đối với những đóng góp to lớn của các gia đình chính sách đối với sự nghiệp giải phóng dân tộc, thống nhất đất nước. Đồng thời thăm hỏi, động viên các gia đình tiếp tục giữ vững truyền thống anh hùng cách mạng, là tấm gương sáng, mẫu mực cho các thế hệ con cháu noi theo.

Thay mặt đoàn, bà Nguyễn Minh Thủy đã trao tặng quà cho các gia đình chính sách, mỗi phần quà trị giá 3,5 triệu đồng gồm quà và tiền mặt.


Đoàn thăm và tặng quà cho gia đình ông Nguyễn Văn Tiến, thương binh 4/4 ở ấp An Phước

* Sáng cùng ngày, đoàn công tác tỉnh do ông Võ Văn Bá, Ủy viên Thường vụ, Trưởng Ban Nội chính Tỉnh ủy làm trưởng đoàn, đã đến thăm, tặng quà các gia đình chính sách, người có công với cách mạng tại huyện Bắc Tân Uyên. Cùng đi với đoàn có ông Nguyễn Văn Dành, Phó Chủ tịch UBND tỉnh. 

Tại các nơi đến, đoàn đã ân cần thăm hỏi sức khỏe, đời sống gia đình Mẹ Việt Nam anh hùng, các thương bệnh binh, thân nhân liệt sĩ và bày tỏ tình cảm, sự tri ân, lòng biết ơn sâu sắc đối với những đóng góp, cống hiến của các gia đình trong sự nghiệp đấu tranh, giải phóng dân tộc, thống nhất đất nước.





Ông Võ Văn Bá và ông Nguyễn Văn Dành cùng đoàn công tác thăm, tặng quà các gia đình chính sách, người có công với cách mạng tại huyện Bắc Tân Uyên

Đại diện các gia đình chính sách bày tỏ xúc động, vui mừng trước sự quan tâm của các cấp chính quyền và hứa sẽ tiếp tục phát huy truyền thống cách mạng của gia đình, giáo dục con cháu thực hiện tốt chủ trương của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước; tích cực tham gia các phong trào thi đua, chung sức, đồng lòng xây dựng quê hương ngày càng phát triển.

Dịp này, đoàn đã trao 5 phần quà cho 5 gia đình chính sách, người có công với cách mạng, mỗi phần trị giá 3,5 triệu đồng gồm quà 1 triệu đồng và tiền mặt 2,5 triệu đồng. 

* Cũng trong sáng 23-7, ông Mai Hùng Dũng, Ủy viên Thường vụ Tỉnh ủy, Phó chủ tịch Thường trực UBND tỉnh cùng đoàn công tác đã đến thăm hỏi, tặng quà, tri ân các gia đình người có công trên địa bàn TP.Tân Uyên. 


Ông Mai Hùng Dũng ân cần thăm hỏi gia đình thương binh Nguyễn Văn Tiến

Đoàn đã đến thăm hỏi, tặng quà 3 gia đình chính sách ở phường Khánh Bình, gồm: gia đình ông Nguyễn Văn Tiến (SN 1938, thương binh 4/4); ông Đồng Văn Vẽ (SN 1947, thương binh 3/4) và ông Nguyễn Văn Thanh (SN 1958, thương binh 3/4), mỗi phần quà trị giá 1 triệu đồng và 2,5 triệu đồng tiền mặt.


Ông Mai Hùng Dũng động viên ông Nguyễn Văn Thanh sớm hồi phục sức khỏe sau thời gian lâm bệnh

Thay mặt lãnh đạo tỉnh, ông Mai Hùng Dũng đã ân cần thăm hỏi sức khỏe, việc làm, thu nhập của từng thành viên trong các gia đình chính sách; đồng thời bày tỏ lòng tri ân sâu sắc đối với những đóng góp to lớn của các gia đình, đối tượng chính sách trong công cuộc đấu tranh bảo vệ tổ quốc. 



Ông Mai Hùng Dũng đến thăm và nghe thương binh Đồng Văn Vẽ ôn lại những câu chuyện hào hùng một thời ở Chiến khu Đ

Ông Mai Hùng Dũng cũng động viên các gia đình luôn cố gắng vươn lên, là tấm gương cho các thế hệ con cháu noi theo.

* Sáng 23-7, đoàn lãnh đạo TP.Thuận An đã đến thăm và tặng quà cho các gia đình chính sách trên địa bàn phường Lái Thiêu.

Tại mỗi nơi đến, thay mặt đoàn, ông Nguyễn Thanh Tâm, Chủ tịch UBND TP.Thuận An đã ân cần hỏi thăm sức khỏe và bày tỏ tình cảm, sự tri ân sâu sắc với những đóng góp của những gia đình chính sách đối với sự nghiệp đấu tranh, giải phóng dân tộc.


Lãnh đạo TP.Thuận An
 tặng quà đến gia đình bà Võ Thị Phượng (vợ liệt sĩ, ngụ tại khu phố Đông Nhì)

Ông Nguyễn Thanh Tâm đề nghị phường Lái Thiêu tiếp tục đẩy mạnh phong trào “Đền ơn đáp nghĩa”, chăm lo các đối tượng chính sách cả về vật chất, tinh thần, góp phần tô thắm truyền thống “Uống nước nhớ nguồn” từ bao đời nay của dân tộc. 

Dịp này, đoàn đã trao tặng 8 phần quà cho các gia đình chính sách, mỗi phần trị giá 2 triệu đồng.

HỒNG PHƯƠNG - KIM HÀ - QUANG TÁM - MINH HIẾU

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=802
Quay lên trên