Đoàn lãnh đạo tỉnh Bình Dương viếng Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng 

Cập nhật: 25-07-2024 | 19:31:33

(BDO) Chiều 25-7, đoàn lãnh đạo Tỉnh ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh do đồng chí Nguyễn Văn Lợi, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Trưởng đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh, làm trưởng đoàn đã đến viếng Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng tại Hội trường Thống Nhất, TP.Hồ Chí Minh.

Cùng đi với đoàn có các đồng chí: Nguyễn Hoàng Thao, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy; Võ Văn Minh, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh; Nguyễn Văn Lộc, Ủy viên Thường vụ Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh; Nguyễn Thị Mỹ Hằng, Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh cùng các đồng chí trong Ban Thường vụ Tỉnh ủy; đại diện lãnh đạo các sở, ban, ngành, Văn phòng Tỉnh ủy, Văn phòng UBND tỉnh, lực lượng vũ trang, các tổ chức chính trị - xã hội của tỉnh và đại diện lãnh đạo các huyện, thành phố trong tỉnh.

Trong niềm tiếc thương vô hạn, đoàn lãnh đạo tỉnh Bình Dương thành kính dâng hương, dành phút mặc niệm tưởng nhớ Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng; đồng thời gửi lời chia buồn và động viên cùng gia quyến của Tổng Bí thư.

Thay mặt đoàn, Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Văn Lợi đã viết vào sổ tang, bày tỏ niềm tiếc thương vô hạn trước sự ra đi của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng - nhà lãnh đạo có nhiều công lao to lớn, đặc biệt xuất sắc đối với sự nghiệp cách mạng vẻ vang của Đảng và dân tộc; tấm gương sáng ngời về học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh; người đảng viên cộng sản kiên trung, có uy tín lớn của Đảng, Nhà nước và Nhân dân.

Dưới đây là một số hình ảnh Đoàn lãnh đạo tỉnh Bình Dương viếng Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng:

 Đoàn lãnh đạo tỉnh Bình Dương viếng Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng

 Đoàn lãnh đạo tỉnh Bình Dương thành kính dâng hương, dành phút mặc niệm tưởng nhớ Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng

 Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Văn Lợi thành kính dâng hương tưởng nhớ Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng

 Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Văn Lợi viết vào sổ tang, bày tỏ niềm tiếc thương vô hạn trước sự ra đi của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng

P.V

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=932
Quay lên trên