Vietnamese |  English |  中文 |  Báo In

Kinh tế

Trong khi vàng thế giới giảm 14 USD/ounce thì các doanh nghiệp vàng trong nước lại điều chỉnh tăng thêm 500.000 đồng mỗi lượng, hiện đang bán ra ở mức 84 triệu đồng/lượng.

Ông Đồng Quốc Khải, Giám đốc Phòng Giao dịch Ngân hàng Chính sách xã hội TP.Thuận An, cho biết Phòng Giao dịch đã chuẩn bị nguồn vốn gần 20 tỷ đồng

Để bảo đảm kế hoạch đầu tư công, huyện Dầu Tiếng đã triển khai nhanh các giải pháp, hạn chế tối đa ảnh hưởng dịch bệnh đối với tiến độ các công trình.

Sau khi trở lại trạng thái “bình thường mới”, các hoạt động thương mại - dịch vụ (TM-DV) trên địa bàn huyện Bắc Tân Uyên đã bắt nhịp trở lại, đáp ứng nhu cầu tiêu dùng của người dân, góp phần khôi phục kinh tế địa phương.

Sáng 10-11, Ông Mai Hùng Dũng, Ủy viên Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh chủ trì phiên họp trực tuyến với 9 điểm cầu UBND các huyện, thị, thành phố trong tỉnh.

Sáng 9-11, Tổng Công ty Becamex IDC phối hợp với Hiệp hội Thương mại Quốc tế Hàn Quốc (Kita),

UBND tỉnh vừa ban hành Kế hoạch hạ ngầm và làm gọn mạng cáp viễn thông trên địa bàn tỉnh giai đoạn 2021-2025 (kế hoạch).

Theo UBND huyện Bắc Tân Uyên, trong thời gian còn lại của cuối năm 2021, huyện tập trung tạo điều kiện thuận lợi cho các doanh nghiệp “3 xanh”, “3 tại chỗ” sản xuất, kinh doanh, lấy lại đà tăng trưởng.

Đoàn công tác của Tỉnh ủy do ông Nguyễn Văn Lợi, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Trưởng đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh làm trưởng đoàn cùng lãnh đạo UBND tỉnh và các sở, ngành vừa có buổi kiểm tra, khảo sát

Xác định xây dựng và phát triển đô thị là một trong những nhiệm vụ quan trọng để phát triển, ngay từ đầu năm TP.Thủ Dầu Một đã chú trọng triển khai công tác chỉnh trang đô thị

Sở Xây dựng đã công bố danh sách các dự án đủ điều kiện bán nhà ở hình thành trong tương lai. Theo đó, tính đến tháng 7 vừa qua, trên địa bàn tỉnh có 60 dự án đủ điều kiện bán nhà ở hình thành trong tương lai.

Ngày 9-11, Hội Nông dân tỉnh tổ chức lớp bồi dưỡng công tác hội và quản lý các nguồn vốn năm 2021. Lớp bồi dưỡng có gần 200 cán bộ hội từ tỉnh đến xã, phường, thị trấn tham gia.

Sáng 9-11, ông Nguyễn Lộc Hà, ủy viên Thường vụ Tỉnh ủy, Phó chủ tịch UBND tỉnh đã tham dự hội thảo trực tuyến xúc tiến đầu tư Hàn Quốc do Hiệp hội Thương mại Quốc tế Hàn Quốc Kita...

Quay lên trên