60 dự án đủ điều kiện bán nhà ở hình thành trong tương lai

Cập nhật: 10-11-2021 | 08:36:10

Sở Xây dựng đã công bố danh sách các dự án đủ điều kiện bán nhà ở hình thành trong tương lai. Theo đó, tính đến tháng 7 vừa qua, trên địa bàn tỉnh có 60 dự án đủ điều kiện bán nhà ở hình thành trong tương lai. Cụ thể, có các dự án đủ điều kiện như chung cư Quang Phúc Plaza, chung cư cao tầng Metro Tower, khu nhà ở thương mại dịch vụ cao tầng Lê Phong Bình Dương…

Ông Lê Quang Vinh, Trưởng phòng Quản lý nhà và thị trường bất động sản Sở Xây dựng, cho biết việc thông tin các dự án nhà ở đủ điều kiện chuyển nhượng, các dự án chưa đầy đủ tính pháp lý sẽ góp phần minh bạch thông tin, ổn định thị trường bất động sản. Qua đó, người dân tránh được mọi rủi ro khi giao dịch, mua bán, đồng thời các chủ đầu tư thực hiện theo đúng quy định của pháp luật, bảo đảm quy hoạch và phát triển đô thị của tỉnh.

PHƯƠNG AN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên