Doanh nghiệp vượt khó trong mùa dịch Covid-19

Cập nhật: 11-06-2021 | 16:12:56

(BDO) Nhận thấy thị trường bất động sản ở TX.Tân Uyên đầy tiềm năng phát triển, Công ty TNHH Thương mại bất động sản Dương Tiến Phát (Công ty Dương Tiến Phát) đã mạnh dạn đầu tư xây dựng dự án Khu nhà ở thương mại Dương Tiến Phát. Mặc dù thời gian qua dịch bệnh Covid-19 đã làm cho kinh tế cả nước gặp không ít khó khăn nhưng chủ đầu tư dự án vẫn nỗ lực vượt khó để hoàn thiện pháp lý.

Dự án Khu nhà ở thương mại Dương Tiến Phát

Ngày 18-11-2019, Chủ tịch UBND TX.Tân Uyên đã ký quyết định phê duyệt quy hoạch chi tiết tỷ lệ 1/500 khu nhà ở Dương Tiến Phát, xã Hội Nghĩa (nay là phường Hội Nghĩa), với diện tích gần 4,1ha. 

Theo quy hoạch, mục tiêu của dự án là xây dựng khu nhà ở có môi trường sống thích hợp với các tiện nghi về hạ tầng đô thị hoàn chỉnh, hiện đại; kết nối hạ tầng kỹ thuật và hạ tầng xã hội cho khu vực xung quanh, góp phần xây dựng TX.Tân Uyên ngày càng bảo đảm mỹ quan đô thị, nâng cao các tiện ích cho thị xã trong tương lai và sử dụng hiệu quả giá trị kinh tế khu đất.

Đại diện Công ty Dương Tiến Phát cho biết hơn 1 năm qua, mặc dù kinh tế đất nước gặp không ít khó khăn bởi dịch bệnh Covid-19 nhưng doanh nghiệp vẫn nỗ lực hoàn thành nghĩa vụ tài chính, đóng thuế, phí, lệ phí trước bạ đối với Nhà nước, hoàn thiện các thủ tục pháp lý theo quy định của Luật Nhà ở, Luật Kinh doanh bất động sản, Luật Đầu tư, Luật Đất đai…

Ngay từ những ngày đầu khi được UBND tỉnh Bình Dương công nhận chủ đầu tư, doanh nghiệp đã bắt tay thực hiện ngay các thủ tục pháp lý theo quy định. Đến nay, doanh nghiệp hoàn toàn tự tin khi giới thiệu dự án ra thị trường bởi pháp lý đã đầy đủ. Cụ thể như ngày 28-5-2020, UBND tỉnh chấp thuận chủ trương đầu tư dự án bằng Công văn số 2533/UBND-KT; Sở Tài nguyên - Môi trường xác nhận kế hoạch bảo vệ môi trường số 202/GXN-STNMT ngày 14-1-2021; UBND tỉnh Bình Dương giao đất đợt 1 và đợt 2 ngày 13-1-2020 và 26-3-2021; Sở Xây dựng thẩm định và thông báo kết quả thẩm định thiết kế cơ sở hạ tầng kỹ thuật số 1404/SXD-HTKT ngày 28-4-2021; Cấp phép xây dựng số 1550/GPXD ngày 13-5-2021… Ngoài ra, Sở Giao thông - Vận tải cũng có văn bản đồng ý về đấu nối hạ tầng giao thông; các doanh nghiệp dịch vụ, cơ quan chức năng cũng có các văn bản liên quan về việc đồng ý cho Công ty Dương Tiến Phát nhanh chóng thực hiện dự án.

Đại diện Công ty Dương Tiến Phát cho biết đến nay dự án đã hoàn thiện pháp lý theo đúng quy định pháp luật. Với pháp lý minh bạch, rõ ràng, đúng theo quy định của pháp luật, cộng với sự đầu tư đồng bộ và chất lượng về hạ tầng kỹ thuật, công ty hy vọng dự án sẽ là lựa chọn của nhiều khách hàng về một nơi an cư lý tưởng.

Hiện nay, Công ty Dương Tiến Phát đang khẩn trương xây dựng hạ tầng kỹ thuật của dự án theo giấy phép xây dựng được Sở Xây dựng cấp nhằm mục tiêu khai thác quỹ đất, góp phần chỉnh trang đô thị TX.Tân Uyên.

Phương Lê

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên