Vietnamese |  English |  中文 |  Báo In

Kinh tế

Tổng cả vốn đầu tư thực hiện và tổng vốn đầu tư đăng ký trong 9 tháng tiếp tục tăng so cùng kỳ, lần lượt là 8,9% và 11,6%, trong đó giá trị đầu tư mới và quy mô vốn điều chỉnh đều tăng.

Trong năm 2021, được sự chấp thuận của UBND tỉnh, Sở Công thương đã phối hợp cùng Sở Y tế, Sở Tài chính, Quỹ Đầu tư phát triển Bình Dương tham mưu xây dựng và trình UBND tỉnh xem xét

Theo Sở Công thương, trong quý I-2020, sở đã tham mưu triển khai về việc nhắc nhở các doanh nghiệp tự rà soát lại các điều kiện về kinh doanh xăng dầu hiện nay

Thị trường bán lẻ phát triển ngày càng hiện đại đã góp phần đáp ứng nhu cầu tiêu dùng của người dân.

Sáng 8-4, Hội Nông dân TP.Thuận An đã phối hợp với Trung tâm Chính trị thành phố khai giảng lớp tập huấn nghiệp vụ công tác hội năm 2021 cho cán bộ chi hội và lực lượng nòng cốt trong phong trào hội.

Theo UBND TP.Dĩ An, quý I-2021 thành phố đã hoàn thành công tác kiểm kê đất đai năm 2019, đồng thời tiếp tục theo dõi, hướng dẫn các phường đẩy nhanh tiến độ thực hiện công tác thống kê đất đai năm 2020.

Theo Ban Quản lý các khu công nghiệp tỉnh, tính đến nay, toàn bộ các doanh nghiệp tại các khu công nghiệp trên địa bàn tỉnh hoạt động sản xuất, kinh doanh ổn định

Tiếp nối đà tăng trưởng của thương mại điện tử (TMĐT), năm 2021 và những năm tiếp theo, các cấp, các ngành của Bình Dương sẽ chú trọng phát triển hạ tầng TMĐT, hỗ trợ nâng cao năng lực, xây dựng

Số liệu từ Sở Giao thông - Vận tải cho biết, từ đầu năm 2021 đến nay sở đã xét duyệt và tổ chức 42 kỳ sát hạch lái xe; trong đó có 21 kỳ sát hạch mô tô, với số người đăng ký dự thi 4.439 người.

Trong quý I-2021, công tác quản lý nhà nước về tài nguyên tiếp tục được UBND TP.Thủ Dầu Một đẩy nhanh tiến độ giải quyết thủ tục liên quan cho người dân.

Qua 7 năm tách ra từ huyện Bến Cát (cũ), huyện Bàu Bàng đã từng bước “thay da đổi thịt”, khoác lên mình chiếc áo mới.

Trong những tháng đầu năm 2021, tình hình sản xuất các loại cây trồng, vật nuôi trên địa bàn TX.Bến Cát ổn định, các loại dịch bệnh truyền nhiễm nguy hiểm trên gia súc, gia cầm, thủy sản không xảy ra.

Trong quý I-2021, tổng mức bán lẻ hàng hóa và doanh thu dịch vụ tiêu dùng huyện Bàu Bàng đạt trên 1.250 tỷ đồng, tăng 16% so với cùng kỳ năm 2020.

Quay lên trên