Vietnamese |  English |  中文 |  Báo In

Kinh tế

Tổng cả vốn đầu tư thực hiện và tổng vốn đầu tư đăng ký trong 9 tháng tiếp tục tăng so cùng kỳ, lần lượt là 8,9% và 11,6%, trong đó giá trị đầu tư mới và quy mô vốn điều chỉnh đều tăng.

UBND TP.Thủ Dầu Một cho biết sau khi Đề án “Bảo tồn và phát triển làng nghề sơn mài Tương Bình Hiệp được thông qua (ngày 9-10-2020), đến nay thành phố đã và đang tiến hành chuẩn bị các chi tiết phục vụ đề án.

Đó là nhận định của ông Lê Xuân Định, Thứ trưởng Bộ Khoa học và Công nghệ trong chuyến thăm và làm việc tại Bình Dương vừa qua.

Theo thông tin từ UBND TX.Tân Uyên, đến nay thị xã đã được UBND tỉnh phê duyệt nhiệm vụ quy hoạch điều chỉnh quy hoạch chung TX.Tân Uyên đến năm 2040.

Theo UBND xã Cây Trường, quý I-2021, nhiều công trình giao thông trên địa bàn được xây dựng hoàn thành.

Theo UBND huyện Bắc Tân Uyên, trong quý I-2021, ước tổng mức bán lẻ hàng hóa và dịch vụ là 925 tỷ đồng, tăng 14,68% so với cùng kỳ và đạt 24,73% kế hoạch năm.

Thời gian qua, kinh tế tập thể (KTTT) mà nòng cốt là các hợp tác xã (HTX) trên địa bàn xã Tân Mỹ, huyện Bắc Tân Uyên đóng vai trò quan trọng trong liên kết, nâng cao giá trị kinh tế cho người dân.

Theo lãnh đạo Sở Công thương, quý I-2021, tổng mức bán lẻ hàng hóa và doanh thu dịch vụ tiêu dùng trong tỉnh ước đạt 65.292 tỷ đồng, tăng 8,7% so với cùng kỳ, đạt 22,3% kế hoạch năm 2021

Để bảo đảm nguồn vốn đáp ứng nhu cầu giải ngân theo kế hoạch, trong tháng 3-2021, Phòng Giao dịch Ngân hàng Chính sách xã hội (NHCSXH) TX.Bến Cát

Sau gần 7 năm xây dựng và phát triển, huyện Bàu Bàng đã có những thay đổi tích cực, phát triển nhanh cả lĩnh vực công nghiệp và thương mại - dịch vụ.

Trong quý I-2021, TX. Bến Cát đã thu hút được 217 dự án đầu tư, tăng 64% so với cùng kỳ. Trong đó, dự án có vốn đầu tư trong nước là 207 dự án

Điện lực Thuận An vừa hoàn thành công trình thanh niên “Di dời điện kế, xóa đường dây sau điện kế mất an toàn” thuộc trạm biến áp khu dân cư Bình Phước B, phường Bình Chuẩn, TP.Thuận An.

Quý I-2021, chỉ số sản xuất công nghiệp của tỉnh tăng 6,89% so với cùng kỳ.

Quay lên trên