Vietnamese |  English |  中文 |  Báo In

Kinh tế

Với chủ đề “Khuyến nghị liên quan đến việc điều tra chống trợ cấp đối với hàng xuất khẩu của Việt Nam”, hội nghị giao ban xúc tiến thương mại với hệ thống Thương vụ Việt Nam ở nước ngoài tháng 9-2024 khuyến nghị doanh nghiệp...

Với phương pháp dùng bắp nghiền, ủ bã đậu nành với nấm Trichoderma để tạo ra dòng phân hữu cơ hữu hiệu, giúp cây trồng tuổi thọ cao và cho ra trái đạt chất lượng

Sự nỗ lực không ngưng nghỉ của hệ thống chính trị và nhân dân trong suốt nhiệm kỳ qua đã giúp huyện Dầu Tiếng trở thành địa phương đầu tiên của tỉnh đạt chuẩn nông thôn mới (NTM).

Trung tâm điện máy Trung Thảo (số 27 Trần Hưng Đạo, phường Phú Cường, TP.Thủ Dầu Một) vừa tổ chức lễ rút thăm trúng thưởng và trao giải cho khách hàng may mắn

Theo lãnh đạo UBND huyện Bắc Tân Uyên, huyện đang đẩy nhanh công tác giải phóng mặt bằng đối với những công trình đầu tư xây dựng trong năm 2021.

Thời tiết đang trong đợt cao điểm hanh khô, nguy cơ cháy rừng có thể xảy ra bất cứ khi nào nếu lơ là, bất cẩn trong phòng cháy, chữa cháy rừng

Sau 35 năm thực hiện công cuộc đổi mới (1986-2021), Việt Nam đã thoát khỏi tình trạng kém phát triển, trở thành nước đang phát triển có thu nhập trung bình với một nền kinh tế thị trường năng động.

Chiều 16-3, tại Trung tâmXúc tiến đầu tư, thương mại và phát triển công nghiệp, Sở Công thương đã tổ chức tọa đàm về định hướng phát triển và công nghệ số do Hiệp hội Làng nghề Việt Nam phối hợp với ngành công thương chủ trì.

WB đánh giá biện pháp ứng phó kịp thời của Chính phủ Việt Nam đã giúp nhanh chóng kiểm soát đợt bùng phát dịch COVID-19 hồi tháng Một, khiến kinh tế Việt Nam vẫn ghi nhận những diễn biến tích cực.

Trong tháng 2-2021, sản lượng điện thương phẩm Công ty Điện lực Bình Dương thực hiện là 977 triệu kWh, giảm 20,23% so với tháng 1-2021.

Đạt chuẩn nông thôn mới (NTM) vào cuối năm 2018, xã Trừ Văn Thố, huyện Bàu Bàng đã kế thừa nền tảng vững chắc để tiếp tục xây dựng xã NTM nâng cao.

Về phường Phú Chánh (TX.Tân Uyên) hôm nay, chúng tôi cảm nhận được không khí nhẹ nhàng, thoải mái của một vùng quê yên bình.

Đó là chỉ đạo của ông Nguyễn Hoàng Thao, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh tại phiên họp thường kỳ với các sở, ngành, địa phương vừa qua.

Quay lên trên