Tìm giải pháp phát triển doanh nghiệp thủ công mỹ nghệ trong thời đại 4.0

Cập nhật: 16-03-2021 | 19:09:43

Chiều 16-3, tại Trung tâmXúc tiến đầu tư, thương mại và phát triển công nghiệp, Sở Công thương đã tổ chức tọa đàm về định hướng phát triển và công nghệ số do Hiệp hội Làng nghề Việt Nam phối hợp với ngành công thương chủ trì. Tham dự có lãnh đạo các doanh nghiệp ngành thủ công mỹ nghệ, gốm sứ, sơn mài trong toàn tỉnh.

Tại buổi tọa đàm, Hiệp hội Làng nghề Việt Nam đã ghi nhận những đề xuất về chiến lược xuất khẩu hàng thủ công mỹ nghệ Việt Nam giai đoạn 2021-2025 của các doanh nghiệp với bộ ngành liên quan, đồng thời giới thiệu công nghệ hội chợ số ảo đến doanh nghiệp. Đây là mô hình hội chợ thông qua giải pháp công nghệ, doanh nghiệp mong muốn Hiệp hội Làng nghề Việt Nam có những kết nối với các doanh nghiệp công nghệ để đưa hàng hóa lên phần mềm ứng dụng một cách thuận tiện với chi phí thấp.

Đánh giá cao sự năng động của các doanh nghiệp thủ công mỹ nghệ, gốm sứ Bình Dương, lãnh đạo Hiệp hội Làng nghề Việt Nam mong muốn các doanh nghiệp sẽ tiếp tục đưa ra các chiến lược phù hợp để phát triển bền vững hơn trong giai đoạn mới.

TIỂU MY

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên