Vietnamese |  English |  中文 |  Báo In

Kinh tế

Với chủ đề “Khuyến nghị liên quan đến việc điều tra chống trợ cấp đối với hàng xuất khẩu của Việt Nam”, hội nghị giao ban xúc tiến thương mại với hệ thống Thương vụ Việt Nam ở nước ngoài tháng 9-2024 khuyến nghị doanh nghiệp...

Sau những ngày vui xuân đón tết, hệ thống ngân hàng trên địa bàn tỉnh đã hoạt động trở lại bình thường.

Với kim ngạch xuất nhập khẩu tăng trưởng khá qua một năm đầy khó khăn đã và đang tạo đà bứt phá cho xuất nhập khẩu của tỉnh trong giai đoạn tới.

Bộ Công Thương kiến nghị Thủ tướng Chính phủ chỉ đạo Bộ Y tế cần có hướng dẫn thống nhất về lưu thông người, hàng hóa, phương tiện giữa địa phương có dịch với các địa phương khác.

Theo Cục Thuế tỉnh, kể từ khi dịch vụ hoàn thuế điện tử chính thức được triển khai (4-8-2017) đến nay, hệ thống đã mở rộng cung cấp dịch vụ nộp thuế điện tử cho người nộp thuế.

Theo ông Nguyễn Phương Linh, Chủ tịch UBND huyện Dầu Tiếng, năm 2021 bên cạnh nhiệm vụ phát triển kinh tế, huyện Dầu Tiếng sẽ thường xuyên kiểm tra,

UBND xã Long Hòa cho biết hiện trên địa bàn xã có 43 trang trại chăn nuôi gia súc, gia cầm với số lượng ước đạt khoảng 374.000 con

Liên hiệp Các hội Khoa học và Kỹ thuật tỉnh Bình Dương (Liên hiệp) là một tổ chức chính trị, xã hội của đội ngũ khoa học và công nghệ (KHCN) tỉnh, hoạt động với 5 nhóm nhiệm vụ chính.

Báo cáo tình hình phát triển kinh tế chung cả nước cho biết tính đến tháng 1-2021, tổng mức bán lẻ hàng hóa cả nước tăng 6,4% so với cùng kỳ năm 2020.

Thực hiện phòng, chống dịch bệnh Covid-19, Cục Hải quan Bình Dương (HQBD) đã khẩn trương triển khai nghiêm các biện pháp trong tình hình mới.

TX.Tân Uyên vừa chỉ đạo các doanh nghiệp bảo đảm hoạt động sản xuất đi đôi với an toàn dịch bệnh Covid-19.

Ông Nguyễn Thanh Dự,Chủ tịch UBND xã Thanh An, huyện Dầu Tiếng, cho biết từ Tết Tân Sửu đến nay thị trường tiêu dùng và mua sắm trên địa bàn xã cơ bản ổn định.

Từ ngày 25-11-2020 đến ngày 11-2-2021, Cục Quản lý thị trường (QLTT) Bình Dương đã kiểm tra và xử lý 176 vụ vi phạm về thương mại, với tổng số tiền xử phạt gần 1,35 tỷ đồng.

Quay lên trên