Xã Thanh An, huyện Dầu Tiếng: Hàng hóa đầy đủ, giá cả bình ổn

Cập nhật: 22-02-2021 | 08:27:04

Ông Nguyễn Thanh Dự,Chủ tịch UBND xã Thanh An, huyện Dầu Tiếng, cho biết từ Tết Tân Sửu đến nay thị trường tiêu dùng và mua sắm trên địa bàn xã cơ bản ổn định. Theo đó, qua các đợt kiểm tra, nắm bắt thông tin về giá cả hàng hóa, đặc biệt là các mặt hàng thực phẩm và nhu yếu phẩm cơ bản bình ổn về giá và đáp ứng đầy đủ về chủng loại, mẫu mã và chất lượng sản phẩm.

Trao đổi với chúng tôi, ông Nguyễn Thanh Dự cho biết hầu hết các gian hàng ở chợ Thanh An và các cửa hàng trên địa bàn xã đã mở bán trở lại từ mùng 2 tết. Việc sớm mở bán trở lại của các gian hàng đã góp phần làm giảm nguy cơ thiếu hụt hàng hóa, lương thực, thực phẩm và nhu yếu phẩm, qua đó góp phần bình ổn giá cả. “Từ nay đến Rằm tháng giêng, xã sẽ phối hợp ngành chức năng thực hiện các cuộc thanh tra, kiểm tra đến các gian hàng, cửa hàng để kiểm tra chất lượng và giá cả hàng hóa, qua đó góp phần đấu tranh phòng chống gian lận thương mại và giữ vững bình ổn giá cả.

ĐÌNH THẮNG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên