Vietnamese |  English |  中文 |  Báo In

Kinh tế

Giáo sư Schwab, Chủ tịch điều hành Diễn đàn Kinh tế thế giới cho rằng Việt Nam đã có sự chuẩn bị tốt về chiến lược, chính sách để sẵn sàng thích ứng, đón nhận và tận dụng các xu thế mới trên toàn cầu.

Việc áp dụng phương thức sản xuất sạch hơn (SXSH) vào thực tiễn là cách tốt nhất để tăng hiệu quả sử dụng nguồn nguyên liệu, năng lượng.

Công tác quản lý luôn được ngành thuế quan tâm chú trọng, nhất là khi người nộp thuế thực hiện cơ chế tự khai, tự nộp.

Thông tin từ Phòng Kinh tế TP.Thủ Dầu Một, cho biết trong tháng 9 qua, đơn vị đã phối hợp Trung tâm tiêu chuẩn đo lường chất lượng tỉnh kiểm định phương tiện đo (cân đồng hồ lò xo) của các tiểu thương kinh doanh

Không chỉ gương mẫu trong công tác, hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao, ông Phạm Văn Tiền, nguyên Chủ tịch UBND xã An Linh, huyện Phú Giáo còn được người dân biết đến là người rất đam mê kinh doanh, làm kinh tế giỏi.

Với lợi thế phát triển về cảnh quan thiên nhiên, hệ thống hạ tầng kỹ thuật tốt, đồng bộ, gắn kết với nhiều dịch vụ tiện ích, tuy nhiên ngành du lịch tỉnh cần có nhiều nỗ lực hơn trong thu hút và giữ chân du khách

Thực hiện các tiêu chí xây dựng nông thôn mới (NTM) nâng cao, đến nay xã An Linh đã đạt 19/19 tiêu chí và 41/43 chỉ tiêu.

Chất thải rắn sinh hoạt hiện là vấn đề được quan tâm, nhưng nếu biết khai thác “nguồn tài nguyên” này thì vừa tiết kiệm được ngân sách, vừa giảm tác động đến môi trường.

Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam - Chi nhánh Bình Dương (Vietcombank Bình Dương) vừa tổ chức ký kết thỏa thuận hợp tác thanh toán không dùng tiền mặt với Phòng Giáo dục - Đào tạo TP.Thủ Dầu Một.

Theo UBND huyện Bắc Tân Uyên, dù bị ảnh hưởng từ dịch bệnh Covid-19 song sản xuất công nghiệp, tiểu thủ công nghiệp (CN, TTCN) của huyện từ đầu năm đến nay đã đạt mức tăng trưởng đáng ghi nhận.

Theo lãnh đạo UBND huyện Dầu Tiếng, trong tháng 10, huyện đã giải ngân vốn đầu tư xây dựng cơ bản được hơn 65 tỷ đồng. Lũy kế 10 tháng toàn huyện đã giải ngân hơn 314 tỷ đồng

Theo Sở Công thương, chỉ số sản xuất công nghiệp tháng 10-2020 ước tăng 6,4% so với tháng trước và tăng 12,23% so với cùng kỳ năm 2019.

Nhằm bảo đảm an toàn trong lao động, sản xuất, Sở Công thương tăng cường kiểm tra, hướng dẫn các tổ chức, cá nhân có hoạt động đầu tư, sản xuất, kinh doanh, vận chuyển, bảo quản, sử dụng hóa chất

Quay lên trên