Vietnamese |  English |  中文 |  Báo In

Kinh tế

Bất chấp tác động của cơn bão Yagi tới tình hình sản xuất kinh doanh, Ngân hàng UOB đã nâng dự báo tăng trưởng GDP Việt Nam năm nay lên mức 6,4% thay vì 5,9 hồi cuối tháng Chín.

Theo Sở Xây dựng, trong 9 tháng qua, sở đã tham mưu UBND tỉnh chấp thuận chủ trương đầu tư cho 36 dự án, quy mô sử dụng đất khoảng 93,67 ha với 11.461 căn nhà.

Những hoạt động xúc tiến thương mại của tỉnh trong thời gian qua tập trung kết nối theo nhu cầu thực tế của người dân.

Sau những chuỗi ngày “nhảy múa”, thị trường heo hơi từng bước có sự ổn định trở lại.

Với vị trí địa lý thuận lợi nằm trong Vùng kinh tế trọng điểm phía Nam, những năm qua, công nghiệp tỉnh Bình Dương liên tục tăng trưởng với tốc độ cao.

Theo số liệu thống kê của TP.Thủ Dầu Một, từ đầu năm đến nay dù bị ảnh hưởng bởi dịch bệnh Covid-19, nhưng hoạt động kinh doanh thương mại, dịch vụ trên địa bàn thành phố vẫn tăng trưởng.

Thực hiện xây dựng nông thôn mới, UBND huyện Bắc Tân Uyên đã huy động mọi nguồn lực trong việc thu hút vốn đầu tư, nâng cấp, cải tạo hệ thống chợ, bảo đảm yêu cầu về tiêu chuẩn kỹ thuật...

Hôm nay (9-10), UBND TP.Thủ Dầu Một tổ chức lễ công bố Đề án “Bảo tồn và phát triển làng nghề sơn mài Tương Bình Hiệp kết hợp với du lịch thuộc địa bàn TP.Thủ Dầu Một và các vùng lân cận”...

Với sự phát triển “thần tốc” trong 2 thập niên qua, Bình Dương đã trở thành một đô thị công nghiệp kiểu mẫu.

Với ý chí, khát vọng đưa Bình Dương vươn cao, hơn 23 năm qua các thế hệ lãnh đạo và người dân tỉnh nhà luôn nỗ lực kiến tạo nên những giá trị tốt đẹp nhất.

Theo tính toán của ngành điện, hàng năm nhu cầu điện phục vụ cho sản xuất, kinh doanh trên địa bàn tỉnh tăng trung bình khoảng 10%.

Tái lập tỉnh, Bình Dương đối mặt với nhiều khó khăn, nhưng với sự quyết tâm cao của cả hệ thống chính trị, sự chung sức, đồng lòng của các tầng lớp nhân dân cùng cộng đồng doanh nghiệp,

Quay lên trên