Vietnamese |  English |  中文 |  Báo In

Kinh tế

Với 100% Ủy viên Ủy ban Thường vụ Quốc hội có mặt tán thành, Ủy ban Thường vụ Quốc hội thống nhất đề xuất của Chính phủ về việc điều chỉnh kế hoạch đầu tư công nguồn ngân sách Trung ương năm 2024.

Theo Phòng Kinh tế TX.Tân Uyên, trong tháng 8-2020, thị xã đã tập trung kiểm tra, kiểm soát thị trường, nhất là công tác đấu tranh chống buôn lậu và an toàn thực phẩm, các mặt hàng thiết yếu.

Vietnam Airlines chính thức khai thác trở lại các chuyến bay quốc tế thường lệ đầu tiên sau thời gian bị ảnh hưởng bởi dịch bệnh COVID-19 bằng việc thực hiện những chuyến bay một chiều từ Việt Nam đi Nhật Bản từ ngày 18/9.

Từ 15 giờ ngày 11/9 giá một số mặt hàng xăng dầu sẽ có thay đổi so với kỳ công bố gần nhất.

Sáng 11- 9, Hội Nông dân tỉnh đã tổ chức Hội nghị điển hình tiên tiến lần thứ 5 (2020 - 2025).

Theo Thương vụ Việt Nam tại Algeria, xuất khẩu gạo Việt Nam sang các quốc gia khu vực châu Phi đang có xu hướng tăng cao và dự kiến sẽ còn tiếp tục tăng cao trong những tháng tới và ngay cả trong năm 2021.

Các địa phương trong tỉnh đã có nhiều nỗ lực để giải quyết các vấn đề vi phạm dọc tuyến hành lang sông trên địa bàn, tăng cường công tác quản lý, phòng chống sạt lở nhằm ổn định cuộc sống cho người dân.

Theo UBND huyện Bắc Tân Uyên, sau thời gian chững lại vì ảnh hưởng dịch bệnh Covid-19, tình hình kinh doanh thương mại, dịch vụ đã đạt mức tăng trở lại.

Theo UBND huyện Dầu Tiếng, trong tháng 8, UBND huyện đã nỗ lực cấp phát kịp thời, giải quyết các thủ tục về chính sách cho các đối tượng theo đúng quy định

Với sự nỗ lực từ các cấp chính quyền, cộng đồng doanh nghiệp (DN), tình hình sản xuất công nghiệp của tỉnh đang từng bước khôi phục, tốc độ xuất khẩu đang dần tăng trưởng trở lại…

Trong những năm qua, thực hiện chỉ đạo của Chính phủ về đẩy mạnh cải cách hành chính (CCHC), tạo thuận lợi cho người dân, doanh nghiệp

Sau nhiều tháng bị ảnh hưởng bởi dịch bệnh Covid-19, xu hướng mua sắm thị trường có sự thay đổi rõ rệt.

Biến đổi khí hậu, mưa lớn, triều cường, khu vực ven sông từ TP.Thuận An đến TX.Bến Cát thường bị sạt lở, ngập nước, chính quyền và người dân địa phương đã tích cực thực hiện công tác phòng chống.

Quay lên trên