Vietnamese |  English |  中文 |  Báo In

Kinh tế

Từ 15 giờ ngày 10-10, giá xăng E5 RON92 tăng 996 đồng/lít; xăng RON95-III tăng 1.258 đồng/lít. Ngoài ra, dầu diesel tăng 1.099 đồng/lít; dầu hỏa tăng 1.139 đồng/lít và dầu mazut tăng 908 đồng/lít.

Thời gian qua, nhiều người dân trên trên địa bàn TP.Thuận An đã được tiếp cận với nguồn vốn vay ưu đãi với lãi suất thấp từ Ngân hàng Chính sách xã hội (NHCSXH).

Chiều 1-7, đồng chí Nguyễn Hoàng Thao, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy đã chủ trì họp triển khai các nhiệm vụ phục vụ xây dựng Đề án “Đô thị hóa và phát triển đô thị Việt Nam đến năm 2030, tầm nhìn đến năm 2045”.

Sáng nay (1/7), phát biểu khai mạc cuộc họp, Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc đề nghị thảo luận kỹ về giải pháp kiểm soát lạm phát dưới ngưỡng 4%, “chứ tăng trưởng mà để lạm phát cao là thất bại”.

Căn cứ kiến nghị của cử tri TX.Tân Uyên và huyện Bắc Tân Uyên về việc bảo đảm an toàn giao thông trên đường ĐT747A, đoạn từ dốc Bà Nghĩa đến ngã ba Cổng Xanh

Theo UBND TX.Tân Uyên, giai đoạn 2021-2025, thị xã đẩy mạnh phát triển kinh tế theo hướng công nghiệp, dịch vụ và nông nghiệp.

Trong bối cảnh dịch bệnh Covid-19 tiếp tục diễn biến phức tạp ở các thị trường xuất khẩu lớn của Việt Nam như châu Âu, châu Mỹ, việc đẩy mạnh khai thác thị trường ASEAN được xem là giải pháp để doanh nghiệp

Chiến lược và quy hoạch tổng thể phát triển du lịch Việt Nam đến năm 2020, tầm nhìn đến năm 2030 đã được Thủ tướng Chính phủ phê duyệt.

Trong một thông cáo ngày 30/6, Ủy ban châu Âu (EC) đã chính thức thông báo Hiệp định Thương mại Tự do giữa Liên minh châu Âu và Việt Nam (EVFTA), ký kết ngày 30/6/2019, sẽ có hiệu lực từ ngày 1/8 tới.

Sáng 30-6, Cục Hải quan tỉnh Bình Dương đã tổ chức Hội nghị đối thoại hải quan và doanh nghiệp (DN) Đài Loan nhằm kịp thời tháo gỡ những khó khăn, vướng mắc cho các DN Đài Loan đang hoạt động xuất nhập khẩu trên địa bàn tỉnh.

Sáng 30/6, Bộ trưởng, Chủ nhiệm Văn phòng Chính phủ Mai Tiến Dũng, Chủ tịch Hội đồng tư vấn cải cách thủ tục hành chính (TTHC) của Thủ tướng Chính phủ và Chủ tịch Hiệp hội doanh nghiệp châu Âu tại Việt Nam

Do có sự cải cách giáo dục, năm học mới 2020- 2021 giá một số loại sách giáo khoa (SGK) vừa được công bố tăng gấp 3 lần so với giá cũ. Một trong những công tác quan trọng là bảo đảm cung ứng đủ lượng SGK cho năm học mới sắp đến.

Tiếp tục xây dựng và triển khai có hiệu quả kế hoạch cải cách thủ tục hành chính, năm 2020, Bộ phận một cửa, một cửa liên thông hiện đại TP.Dĩ An đã xây dựng chính quyền thân thiện, công sở thân thiện

Quay lên trên