Vietnamese |  English |  中文 |  Báo In

Kinh tế

Chủ tịch Quốc hội Trần Thanh Mẫn khẳng định việc điều chỉnh Quy hoạch sử dụng đất có ý nghĩa hết sức quan trọng trong phát triển kinh tế, văn hóa, xã hội cho cả nước và từng địa phương.

Theo Phòng đăng ký kinh doanh (Sở Kế hoạch và Đầu tư), do ảnh hưởng của dịch bệnh Covid-19, các đơn vị, doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh đã chủ động chuyển đổi sang hình thức đăng ký kinh doanh qua mạng

Xoay vòng vốn sản xuất, tái cơ cấu hoạt động, hoàn thiện chuỗi cung ứng trong nước… là những giải pháp mà các doanh nghiệp (DN) đang tích cực thực hiện để sắp xếp lại bộ máy, đón đầu cơ hội để phát triển.

Trong những tháng gần đây, giá thịt heo leo thang và giá thịt gà bán lẻ tại các chợ cũng tăng với tốc độ tương ứng. Nguyên nhân là nhu cầu sử dụng thịt gà thay thế thịt heo đã đẩy giá thịt gà tăng liên tục.

Trong giai đoạn 2016-2020, Bình Dương đã chú trọng đầu tư nâng cấp, mở rộng hệ thống hạ tầng kỹ thuật đô thị nhằm đáp ứng nhu cầu phát triển chung, tạo diện mạo khang trang.

An toàn vệ sinh thực phẩm (ATVSTP) luôn là vấn đề quan tâm của người dân, liên quan mật thiết đến sức khỏe. Thế nhưng, việc kiểm soát ATVSTP tại các chợ vẫn còn lỏng lẻo.

Sáng 5-6, tại Trung tâm Hội nghị Quốc tế, Hà Nội, Bộ Công thương phối hợp với Hiệp hội Doanh nghiệp nhỏ và vừa Việt Nam tổ chức hội nghị trực tuyến với chủ đề Hỗ trợ doanh nghiệp nhỏ và vừa...

Trong những năm qua, tình trạng ngập nước cục bộ khi có mưa lớn kết hợp với triều cường thường xuyên xảy ra ở một số điểm, khu vực trên địa bàn.

Cơ sở Sản xuất ba lô Túi xách Quý Đảm (cơ sở), ấp An Phú, xã An Sơn, TP.Thuận An thành lập vào năm 2009 đến nay không ngừng lớn mạnh, doanh thu hàng năm tăng cao.

Để cạnh tranh có hiệu quả trên thị trường nước ngoài, việc đẩy mạnh xây dựng thương hiệu đúng cách là biện pháp xuất khẩu bền vững.

Trên thị trường các mặt hàng mỹ phẩm chống nắng phục vụ chị em đang rất nhộn nhịp.

Chương trình bán hàng “có một không hai” do Liên hiệp HTX Thương mại TP.Hồ Chí Minh (Saigon Co.op) phối hợp thực hiên, sẽ khởi động từ tháng 6-2020

Hàng năm cứ vào khoảng tháng 5 đến tháng 8 là mùa trái cây chín rộ, bà con nông dân và tiểu thương lại đưa trái cây ra bày bán dọc theo hai bên lề đường.

Quay lên trên