Vietnamese |  English |  中文 |  Báo In

Kinh tế

Theo Ngân hàng HSBC, Việt Nam đã trở lại là "ngôi sao" tăng trưởng của ASEAN. Tăng trưởng quý 3/2024 đạt mức 7,4% so với cùng kỳ năm trước, cao hơn dự báo của HSBC cũng như các tổ chức khác.

Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc đã nhấn mạnh điều này khi phát biểu khai mạc hội nghị trực tuyến toàn quốc với doanh nghiệp (DN) vào sáng 9-5.

4 tháng đầu năm 2020, để nâng cao chất lượng tín dụng, Ngân hàng Chính sách Xã hội (NHCSXH) tỉnh đã phối hợp với các tổ chức chính trị - xã hội nhận ủy thác vốn vay thường xuyên rà soát

Với mục tiêu nâng cao hiệu quả sản xuất, tăng giá trị và khả năng cạnh tranh thông qua tăng năng suất, chất lượng sản phẩm nông nghiệp

Hiện nay, trên toàn tỉnh có 48 hợp tác xã (HTX) hoạt động trong lĩnh vực nông nghiệp, tổng doanh thu trong năm 2019 ước đạt gần 37 tỷ đồng.

Trong những năm gần đây, sản xuất cây ăn quả có múi trong tỉnh được quan tâm đầu tư và phát triển khá toàn diện, liên tục tăng trưởng cả về diện tích, sản lượng và giá trị.

Khoảng 20% khách hàng thành viên khó khăn, bị ảnh hưởng bởi dịch bệnh Covid-19 đã được Tổ chức Tài chính vi mô (CEP) chi nhánh Thủ Dầu Một hỗ trợ bằng nhiều hình thức như miễn giảm lãi, giãn nợ

Với tác động của dịch COVID-19, khả năng năm 2020 ngành dệt may sẽ tăng trưởng âm khoảng 5% so với năm 2019 nếu dich bệnh được kiểm soát trong quý 2 năm 2020.

Đây là khẳng định của Thống đốc Ngân hàng Nhà nước Lê Minh Hưng tại Hội nghị Thủ tướng Chính phủ với doanh nghiệp diễn ra sáng nay 9/5 tại Hà Nội.

Sáng 9-5, Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc chủ trì Hội nghị trực tuyến toàn quốc với doanh nghiệp nhằm tháo gỡ khó khăn, thúc đẩy sản xuất kinh doanh, phục hồi nền kinh tế ứng phó với dịch Covid-19.

Tiếp tục khuyến khích khách hàng sử dụng hình thức gửi tiết kiệm online và không sử dụng tiền mặt theo tinh thần chung của ngành ngân hàng, Ngân hàng Bản Việt tiếp tục tăng lãi suất tiết kiệm

Trong 4 tháng đầu năm 2020, công tác giám sát ô nhiễm thực phẩm trên địa bàn tỉnh, nhất là tại các chợ tiếp tục được Cục Quản lý thị trường (QLTT) tỉnh tăng cường.

Trước ảnh hưởng nặng nề của dịch bệnh Covid-19, ngành ngân hàng trên địa bàn tỉnh không những chia sẻ khó khăn với doanh nghiệp (DN), người dân mà còn đưa ra những giải pháp tự gỡ khó cho mình

Quay lên trên