Vietnamese |  English |  中文 |  Báo In

Kinh tế

Theo Ngân hàng HSBC, Việt Nam đã trở lại là "ngôi sao" tăng trưởng của ASEAN. Tăng trưởng quý 3/2024 đạt mức 7,4% so với cùng kỳ năm trước, cao hơn dự báo của HSBC cũng như các tổ chức khác.

Theo UBND TX.Tân Uyên, trong quý I-2020, giá trị sản xuất ngành công nghiệp ước thực hiện 4.740 tỷ đồng, tăng 9,98% so với cùng kỳ năm trước.

Khó khăn đối với doanh nghiệp, từ sản xuất cho đến xuất nhập khẩu, là điều khó tránh khỏi trước đại dịch Covid-19 lan rộng toàn cầu.

Thực hiện các chủ trương, giải pháp của Chính phủ và địa phương, Cục Thuế tỉnh đang nỗ lực để hỗ trợ người nộp thuế trong dịch bệnh Covid-19.

Theo Ban Quản lý các khu công nghiệp Bình Dương, tổng doanh thu của các doanh nghiệp (DN) có vốn đầu tư trực tiếp nước ngoài (FDI) trong các khu công nghiệp trên địa bàn tỉnh quý I-2020 ước đạt 3.299 triệu USD

Các loại hình kinh tế trang trại, tổ hợp tác (THT), hợp tác xã (HTX) trên địa bàn huyện Phú Giáo phát triển gồm nhiều loại hình như trang trại trồng trọt, chăn nuôi, nuôi trồng thủy sản và tổng hợp…

Mặc dù dịch bệnh Covid-19 lây lan nhanh ở các đối tác thương mại hàng đầu như Trung Quốc, Hàn Quốc, Nhật Bản, EU và Hoa Kỳ… đã ảnh hưởng không nhỏ đến kim ngạch xuất khẩu của nhiều ngành hàng

Từ năm 2016 đến nay, huyện Bắc Tân Uyên đã thực hiện xã hội hóa xây dựng và đưa vào sử dụng chợ Tân Thành với quy mô 23.000m2, tổng vốn đầu tư trên 70 tỷ đồng.

Đại diện Ngân hàng Nhà nước chi nhánh Bình Dương cho biết tính đến 31-3, tổng dư nợ trên địa bàn tỉnh ước đạt 203.106 tỷ đồng, tăng 0,4% so với tháng trước và tăng 0,78% so với đầu năm.

Trước những khó khăn của doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh trong mùa dịch bệnh Covid-19, Ngân hàng Nhà nước chi nhánh Bình Dương cho biết đang rà soát để kịp thời hỗ trợ doanh nghiệp gặp khó khăn.

Trong thời gian này, cùng với cả nước, Bình Dương đang nỗ lực thực hiện phòng, chống dịch bệnh Covid-19 đi đôi với phát triển sản xuất, kinh doanh, bảo đảm các mục tiêu phát triển kinh tế - xã hội năm 2020.

Theo Sở Công thương, tổng mức bán lẻ hàng hóa, doanh thu dịch vụ trên địa bàn tỉnh trong quý I-2020 đạt hơn 62.146 tỷ đồng, tăng 11,7% so với cùng kỳ năm 2019.

Theo đánh giá của Ngân hàng Nhà nước (NHNN) chi nhánh Bình Dương, trong quý I-2020, lãi suất huy động và cho vay ổn định.

Quay lên trên