Vietnamese |  English |  中文 |  Báo In

Kinh tế

Theo Ngân hàng HSBC, Việt Nam đã trở lại là "ngôi sao" tăng trưởng của ASEAN. Tăng trưởng quý 3/2024 đạt mức 7,4% so với cùng kỳ năm trước, cao hơn dự báo của HSBC cũng như các tổ chức khác.

Sáng 13-3, Công ty Cổ phần Cao su Phước Hòa đã tổ chức hội nghị tổng kết công tác sản xuất kinh doanh năm 2019 và triển khai kế hoạch, nhiệm vụ năm 2020.

Hàng năm, nhu cầu điện phục vụ cho sản xuất, kinh doanh trên địa bàn tỉnh tăng trung bình khoảng 10%.

Để thu hút vốn FDI bền vững, tỉnh Bình Dương đã triển khai chương trình đổi mới thu hút đầu tư trong giai đoạn 2016- 2020, trong đó đặt mục tiêu thu hút 7 tỷ USD vốn FDI trong cả giai đoạn.

Theo định hướng phát triển từ nay đến năm 2025, xã Thạnh Hội sẽ từng bước xây dựng xãđạt chuẩn nông thôn mới theo hướng nâng cao vànông thôn mới kiểu mẫu.

Trong những năm qua, công nghiệp Bình Dương liên tục tăng trưởng với tốc độ cao, trong đó có sự đóng góp quan trọng của ngành công nghiệp hỗ trợ

Thông tin về ca nhiễm bệnh Covid-19 số 17 tại Hà Nội là thật. Người dân Hà Nội cũng như một số tỉnh, thành phố, trong đó có Bình Dương tranh thủ mua những loại hàng hóa thiết yếu dự trữ

Cuối tuần qua, diễn biến mới của dịch bệnh Covid 19 đã ảnh hưởng đến tình hình thị trường, giá cả hàng hóa.

UBND tỉnh đã ban hành quyết định quy định bảng giá các loại đất trên địa bàn tỉnh giai đoạn 2020-2024 được áp dụng từ ngày 1-1-2020.

UBND tỉnh đã ban hành quyết định quy định về đơn giá bồi thường, hỗ trợ tài sản khi Nhà nước thu hồi đất trên địa bàn tỉnh Bình Dương.

Sáng 11-3, ông Mai Hùng Dũng, ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh đã chủ trì họp nghe Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn báo cáo dự thảo Đề án “Chương trình mỗi xã một sản phẩm”

Thời gian qua, Công ty Điện lực Bình Dương đã không ngừng đa dạng hóa hình thức thu tiền điện để tạo thuận lợi cho khách hàng thanh toán tiền điện mọi lúc, mọi nơi, nhanh chóng, chính xác và an toàn.

Trong những năm qua, Bình Dương có nhiều chính sách hỗ trợ giúp các tổ hợp tác (THT), hợp tác xã (HTX) đầu tư cơ sở vật chất, đổi mới trang thiết bị, nâng cao hiệu quả sản xuất, kinh doanh,

Quay lên trên