Vietnamese |  English |  中文 |  Báo In

Kinh tế

Theo Ngân hàng HSBC, Việt Nam đã trở lại là "ngôi sao" tăng trưởng của ASEAN. Tăng trưởng quý 3/2024 đạt mức 7,4% so với cùng kỳ năm trước, cao hơn dự báo của HSBC cũng như các tổ chức khác.

Nằm trong chương trình ưu đãi khách hàng tại khu vực Bình Dương, chiều 7-1, Tập đoàn Công nghiệp Viễn thông Quân đội (Viettel) - chi nhánh Bình Dương đã tổ chức lễ quay số xác định trúng thưởng

Năm 2019, TX.Dĩ An đã cấp 427 giấy chứng nhận quyền sử dụng đất (GCN QSDĐ) lần đầu; giải quyết 1.812 hồ sơ chuyển mục đích QSDĐ với tổng diện tích 11,96 ha.

Một vườn hoa thu hải đường đang độ mãn khai, đẹp rực rỡ tưởng như chỉ có ở Đà Lạt hay các làng hoa ở miền Bắc đã được một nông dân ở TP.Thủ Dầu Một trồng thành công.

Năm 2019, Hội Nông dân huyện Phú Giáo đã phối hợp tổ chức 112 lớp tập huấn, chuyển giao khoa học - kỹ thuật cho 4.674 lượt hội viên, nông dân.

Theo Ban chỉ đạo Đổi mới và phát triển kinh tế tập thể (KTTT) TX.Tân Uyên, trong năm 2020 địa phương phấn đấu thành lập mới ít nhất 1 hợp tác xã (HTX), 1 tổ hợp tác (THT); cuối năm có 60% HTX đạt loại khá, tốt

Trong những năm qua, cùng với tiến trình xây dựng và phát triển kinh tế - xã hội, tỉnh cũng tập trung phát triển đô thị. Hiện tỉnh đang xây dựng đô thị theo hướng văn minh, giàu đẹp và nâng cao chất lượng sống người dân.

(BDO) Chiều 8-1, Công ty Điện lực Bình Dương (PCBD) đã tổ chức hội nghị người lao động năm 2020 và tổng kết hoạt động sản xuất kinh doanh năm 2019.

Sáng 8-1, tại Trung tâm Hành chính tỉnh, ông Mai Hùng Dũng, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh đã tiếp và làm việc với đoàn công tác Tổng Công ty Điện lực Miền Nam

Sau 15 năm có mặt tại thị trường Bình Dương, Viettel Bình Dương đã từng bước mở rộng thị trường và củng cố vị thế. Hạ tầng kỹ thuật của Viettet Bình Dương hiện đã phủ rộng khắp nơi, đến từng thôn, ấp, khu phố trên địa bàn tỉnh.

UBND tỉnh vừa ban hành quyết định về việc giao dự toán thu, chi ngân sách Nhà nước năm 2020. Theo đó, UBND tỉnh giao dự toán tổng thu ngân sách Nhà nước năm 2020

Thời gian qua, các cấp Hội Nông dân huyện Phú Giáo đã vận động hội viên, nông dân xây dựng các mô hình liên kết sản xuất.

Những ngày gần đây, giá thịt heo trên thị trường đã giảm nhiệt nhưng vẫn còn rất cao so với bình thường. Tết Nguyên đán Canh Tý đang cận kề, giá thịt heo còn ở mức cao nên người tiêu dùng chuyển sang mua và sử dụng thịt bò, gà

Quay lên trên