Viettel Bình Dương: Một khách hàng trúng thưởng xe máy Vespa

Cập nhật: 09-01-2020 | 08:29:04

 Nằm trong chương trình ưu đãi khách hàng tại khu vực Bình Dương, chiều 7-1, Tập đoàn Công nghiệp Viễn thông Quân đội (Viettel) - chi nhánh Bình Dương đã tổ chức lễ quay số xác định trúng thưởng chương trình “Lắp đặt ngay - Nhận quà hay” tại trụ sở chính. Buổi lễ diễn ra dưới sự chứng kiến của đại diện khách hàng Viettel và các cơ quan truyền thông.

Có 13 khách hàng đã được xác định trúng thưởng với tổng giá trị giải thưởng trên 284 triệu đồng. Cụ thể, có 9 khách hàng trúng giải nhì là điện thoại Samsung A9; 3 giải nhất là điện thoại iPhone Pro Max 11. Giải đặc biệt là xe máy Vespa Sprint I-Get ABS trị giá 65 triệu đồng đã thuộc về anh Lê Đình Huy, ở phường An Phú, TX.Thuận An.

Chương trình khuyến mại “Lắp đặt ngay - Nhận quà hay” là ưu đãi lớn nhất được tổ chức tại Bình Dương từ ngày 15-11 đến 31-12-2019. Khách hàng cá nhân và hộ gia đình đăng ký hòa mạng mới internet hoặc truyền hình Viettel TV sẽ có cơ hội nhận mã dự thưởng và trúng thưởng. Trong thời gian Viettel tổ chức chương trình khuyến mại, có gần 6.300 khách hàng đăng ký tham gia. Dự kiến, ngày 18-1 tới Viettel sẽ tổ chức trao thưởng cho 13 khách hàng nói trên.

THANH HỒNG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=380
Quay lên trên