Vietnamese |  English |  中文 |  Báo In

Môi trường

Trên khu vực Hà Tĩnh, Quảng Bình, từ 5g50 phút đến 10g50 phút ngày 2-10 tiếp tục có mưa với lượng phổ biến ở Hà Tĩnh từ 20-50mm, có nơi trên 100mm, Quảng Bình mưa từ 30-60mm, có nơi trên 120mm.

Thủ đô Hà Nội sáng và đêm trời rét, nhiều mây, có mưa vài nơi, sáng sớm có sương mù và sương mù nhẹ rải rác, trưa chiều trời nắng. Gió Đông Bắc cấp 2-3. Nhiệt độ thấp nhất 16-18 độ C.

Chiều 14-12, UBND tỉnh đã tổ chức lễ trao Giải thưởng Môi trường tỉnh Bình Dương năm 2021.

Cơ quan khí tượng cảnh báo ngày 17-18/12, nhiệt độ ở các tỉnh, thành phố Bắc Bộ còn tiếp tục xuống thấp ban đêm do đón đợt không khí lạnh cường độ mạnh.

Đứng trước tình trạng trái đất đang có xu hướng nóng lên khiến mực nước biển dâng cao, lãnh đạo tỉnh đã giao Sở Tài nguyên và Môi trường chủ động phối hợp với các sở ngành, địa phương...

Trong những chuyến công tác về các địa phương phía bắc của tỉnh, hình ảnh khiến chúng tôi luôn ấn tượng và khắc sâu vào tâm trí là những cánh rừng trải dài ngút ngàn.

Phía Đông Bắc Bộ và Thủ đô Hà Nội có mưa vài nơi, trưa chiều giảm mây trời nắng. Nhiệt độ thấp nhất 12-15 độ C, vùng núi 9-12 độ C, có nơi dưới 9 độ C; cao nhất 20-23 độ C, có nơi trên 23 độ C.

Vào dịp Noel và Tết Dương lịch, Bắc Bộ sẽ rét về đêm và sáng sớm, vùng núi và vùng núi cao có khả năng rét đậm, rét hại; khu vực Trung Bộ có mưa nhỏ; Tây Nguyên và Nam Bộ ít mưa.

Miền Bắc liên tục đón các đợt không khí lạnh tăng cường nên trạng thái rét về đêm và sáng có thể kéo dài. Nửa cuối tháng 12, khu vực có khả năng đón đợt rét đậm, rét hại đầu tiên của mùa Đông năm nay.

Sở Tài nguyên và Môi trường vừa tham mưu UBND tỉnh kế hoạch tổ chức xét tặng Giải thưởng Môi trường tỉnh Bình Dương năm 2021.

Nền kinh tế - xã hội trong thời đại công nghệ, số hóa đang phát triển thần tốc. Chỉ trong vài thập niên, nhiều công nghệ trỗi lên như một thế lực và dễ dàng chìm vào quên lãng vì sự cạnh tranh khốc liệt của cuộc chơi toàn cầu...

Từ sáng 9/12, không khí lạnh ảnh hưởng khiến Bắc Bộ và khu vực từ Thanh Hóa đến Thừa Thiên-Huế trời rét với nền nhiệt độ thấp nhất phổ biến 13-16 độ C, vùng núi cao dưới 10 độ C.

Thủ đô Hà Nội sáng sớm có sương mù và sương mù nhẹ rải rác, ngày nắng, đêm có mưa vài nơi, gần sáng mai có mưa rải rác, trong khi vùng núi rét đậm, rét hại, có nơi dưới 9 độ C.

Quay lên trên